Top 5 resort 4 sao ở Ninh Thuận du khách nên thuộc lòng ngay

Thời gian:

Ninh Thuận - Mảnh đất thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, là nơi có đường biển kéo dài, nhiều loại trái cây thơm ngọt và gìn giữ một di sản lớn về văn hóa Chăm. Hằng năm, vùng đất này là một trong những điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Để thuận tiện cho cá nhân và lữ khách khi đến vùng Ninh Thuận, BI Travel giới thiệu top 5 resort 4 sao ở Ninh Thuận giúp bạn tận hưởng kỳ thăm quan, nghỉ dưỡng tốt nhất.

Vịnh Vĩnh Hy

1. Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ tiêu chuẩn 4 sao 

Tọa lạc ngay bãi biển Ninh Chữ yên bình đầy thơ mộng, Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ tự hào trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng tại khu vực Ninh Thuận dành cho gia đình, đặc biệt là thị trường MICE với dịch vụ chỉnh chu, chuyên nghiệp chuẩn 4 sao. Quay mặt ra biển ở thành phố Phan Rang, Hoan My Resort - Ninh Chu cung cấp chỗ nghỉ 4 sao và có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục cũng như khu vườn. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, nhà hàng và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, phòng giữ hành lý và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ luôn đi đầu trong top 5 resort 4 sao ở Ninh Thuận vì được nhiều sự lựa chọn của du khách khi đi du lịch Ninh Thuận.

Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Hoan My Resort - Ninh Chu có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa và bữa sáng kiểu Anh/Ailen hằng ngày.Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với phòng tắm hammam và sân chơi cho trẻ em.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Hoan My Resort - Ninh Chu bao gồm Bãi biển Bình Sơn, Bãi biển Phan Rang và Bãi biển Ninh Chữ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn 65 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Tham khảo: Tour Team Building Trekking Vườn quốc gia Núi Chúa Ninh Thuận

Tham khảo: Tour Team Building Ninh Chữ Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm

Toàn cảnh Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ nhìn từ hồ bơi
Phòng Suite Ocean View
Phòng bên trong Villa

2. Long Thuận Hotel & Resort tiêu chuẩn 4 sao và 3 sao

Long Thuận Hotel & Resort với thiết kế độc đáo kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại, gồm 188 phòng, trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt gồm wifi miễn phí ở các phòng, tủ lạnh mini, tivi, két an toàn, máy điều hòa.

Tọa lạc tại thành phố Phan Rang, cách Bãi biển Phan Rang 600 m, Long Thuan Hotel & Resort cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Trong số nhiều tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, quánbar và sân tennis. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Long Thuan Hotel & Resort có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày.Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em.

Bãi biển Bình Sơn nằm trong bán kính 700 m từ Long Thuan Hotel & Resort. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách resort 65 km.

Bãi biển tại Long Thuan Hotel & Resort  luôn là lựa chọn hàng đầu khi khác tổ chức Team Building

Toàn cảnh về Long Thuận Resort & Hotel 
Phòng Suite Junior hướng ra biển
Long Thuận Resort & Hotel  - Sky Bar ngắm toàn cảnh Thành phố Phan Rang

3. Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort 4 sao

Nhắc đến top 5 resort 4 sao ở Ninh Thuận thì không thể thiếu Sài Gòn-Ninh Chữ Hotel & Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao. Từ thành phố Phan Rang di chuyển đến khu nghỉ dưỡng khoảng tầm 15 phút (4 km).

Bên trong các phòng đều được lắp đặt truyền hình vệ tinh, máy lạnh và Wi-Fi miễn phí. Đặc biệt, mỗi phòng còn được thiết kế minibar có thể vừa hưởng thụ các đồ ăn, thức uống vừa ngắm khung cảnh bãi biển, hồ bơi hoặc khu vườn đẹp đẻ thông qua khu vực ban công, cửa sổ.

Đến với Sài Gòn-Ninh Chữ Hotel & Resort du khách có thể thư giãn bên cạnh hồ bơi lớn ngoài trời, tham gia hoạt động đánh tenis, tản bộ ngắm biển… Ngoài ra nhà hàng Seaview bên trong khu resort có tầm nhìn ra biển đẹp, đang dạng với nhiều món Việt, Tây. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển độc lập, cùng với cách dịch vụ bar, hotel, tiệc cưới, phòng họp, thuyền kayak, tennis, massage…

Quang cảnh Sài Gòn-Ninh Chữ Hotel & Resort nhìn từ bãi biển
 Phòng ngủ sang trọng, tầm nhìn ra biển đẹp

Quý khách muốn đặt phòng giá tốt vui lòng liên hệ 08 8624 8000 ( zalo)

4. Aniise Villa Resort 4 sao

Aniise Villa Resort đạt chuẩn 4 sao. Khu Resort này tọa lạc tại đường Yên Ninh, thị trấn Khánh Hải - Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Từ thành phố Phan Rang đến đây cần đi qua quãng đường dài 5km.

Resort Aniise Villa thu hút bởi vẻ đẹp quyến rũ, được bao bọc bởi một không gian thoáng đãng, yên bình. Khu nghỉ dưỡng rộng lớn được thiết kế bố cục hài hòa, tiện lợi. Mặt biển bên ngoài mang vẻ đẹp hoang sơ thích hợp cho du khách thả lỏng tâm tìm.

Đến với Aniise Villa, có nhiều căn dạng nhà nghỉ cho bạn lựa chọn. Ngoài những thiết kế độc đáo chuẩn cấp 4 sao, bạn được hưởng thái độ phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp. Hơn hết, đến khu nghỉ dưỡng bình yên và ấm áp này bạn được thực hiện nhiều thú vui như bơi lội, chạy bộ, ngắm cảnh… Bạn hãy lưu giữ địa điểm này vào sổ tay để sử dụng khi đến thăm vùng đất Ninh Thuận nhé!

Quang cảnh một góc khu resort trong ánh chiều
Phòng ngủ đẳng cấp tiêu chuẩn 4 sao hướng biển

5. TTC Resort - Ninh Thuan 4 sao

Một trong những lựa chọn của du khách trong và ngoài nước khi đến Ninh Thuận là TTC Resort - Ninh Thuan. Địa điểm này cách thành phố Phan Rang  5km. Khu resort được đầu tư với diện tích rộng với nhiều khu nhà độc lập và hệ thống hồ bơi ngoài trời rộng rãi, thiết kế độc đáo.

TTC Resort - Ninh Thuan đạt chuẩn 4 sao. Bên trong các phòng nghỉ được trang bị nội thất độc đáo, có minibar tiện dụng. Khách được miễn phí Wifi, truyền hình cáp, máy lạnh,  máy pha cafe và trà.

Chọn nơi này nghỉ dưỡng, du khách có thể hoạt động bơi lội tại bờ biển trước mặt hoặc hồ bơi ngoài trời. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động khác như chơi tennis, chạy bộ, đi dạo mát… Ở đây còn có nhà hàng Sakaya cung cấp các món ăn Việt Nam và phương Tây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức rượu và cocktail  tại Sakaya bar.

Tuy đã xây dựng từ lâu như TTC Resort Ninh Thuận là điểm lựa chọn dành cho khách đoàn vì có bãi biển xinh đẹp. Và cũng địa điểm được lựa chọn trong Top 5 resort 4 sao ở Ninh Thuận.

Toàn cảnh TTC Resort - Ninh Thuan hướng ra biển
Phòng ngủ cho hai người sang trọng, đẹp mắt

Ngoài top 5 resort 4 sao ở Ninh Thuận thì vẫn còn những khách sạn resort và đẳng cấp khác. Tuy nhiên BI Travel chỉ giới thiệu theo đánh giá trải nghiệm từ khách hàng và trên các hệ thống OTA.

Để được lựa chọn địa điểm phòng và resort cho chuyến tour team building cho doanh nghiệp. Quý khách liên hệ số 08 8624 8000 để BI Travel tư vấn chọn được Resort chất lượng và giá tốt nhất.

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp từ nhiều nguồn.

Top 9 Resort đẹp đẳng cấp ở Vũng Tầu gần biển