TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI NINH THUẬN

Thời gian:

Xu hướng tổ chức tour du lịch cho doanh nghiệp kết hợp với việc tổ chức Team Building là một trong những hoạt động không thể thiếu trong các kỳ nghỉ hàng năm cho nhân viên của các công ty. Vì thế việc tìm kiếm địa điểm lý tưởng, mới lạ, phù hợp cho việc tổ chức các trò chơi cũng như đủ yếu tố khung cảnh đẹp để chụp hình thường rất khó khăn cho doanh nghiệp khi lựa chọn. BI Travel xin giới thiệu top 5 địa điểm tổ chức Team Building tại Ninh Thuận.

Để giải quyết những khó khăn đó BI Travel  với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức team building xin liệt kê ra top 5 địa điểm tổ chức Team Building tại Ninh Thuận với nhiều thắng cảnh đẹp hài hòa với thiên nhiên cùng với nhiều bãi biển xinh đẹp, đủ yếu tố trải nghiệm, an toàn và hoàn hảo hơn cho chuyến du lịch.

1. Bãi biển Ninh Chử là một bãi biển thuộc thôn Ninh Chử, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận cách trung tâm Tp. Phan Rang khoảng 5km. bãi biển Ninh Chử nổi tiếng và được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam vì có thắng cảnh đẹp vì thế việc tổ chức team building tại Ninh Chữ, kết hợp tham quan và tắm biển sẽ là địa điểm lý tưởng để du khách chọn. Ngoài ra khu vực này có nhiều resort tiêu chuẩn 3,4 sao.

2. Bãi biển Sơn Hải - Mũi Dinh: Khu vực bãi biển Sơn Hải - Mũi Dinh còn khá hoang sơ và chưa nhiều người biết đến vì thế biển còn khá sạch sẽ vì thế việc tổ chức Team Building tại đây cũng là địa điểm khá lý tưởng và mới lạ. Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm team building vượt đồi cát hay trải nghiệm với các xe máy cày, xe UTV vượt đồi cát sẽ giúp cho bạn có chuyến đi đầy yếu tố khám phá hơn. Bạn có thể ghé trải nghiệm tại khu du lịch mạo hiểm Tanyoli với nhiều trò chơi hấp dẫn - mới lạ.

Tham khảo chương trình --> Tour Team Building Ninh Chữ Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm

3. Bãi biển Vịnh Vĩnh Hy: Vịnh Vịnh Hy nổi tiếng với khu vực nhiều rặn san hô kèm với biển xanh ngắt xinh đẹp.Ở đây có nhiều bãi biển nhỏ để tổ chức team building, ngoài ra bạn có thể kết hợp với lặn ngắm sạn hô và thưởng thức hải sản tươi sống. Bạn có tổ chức nhiều game kết hợp trên cạn và dưới nước. Vịnh Vĩnh Hy cách Tp. Phan Rang khoảng 30km.

4. Bãi biển đảo Bình Hưng là một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Ninh Thuận, cách Vịnh Vĩnh Hy hơn 10km. Tại đây ngoài nổi tiếng về hải sản thì ngoài ra còn nhiều bãi biển rất đẹp và trong ngắt. Việc kết hợp tổ chức Team Building kèm theo với trải nghiệm qua đêm tổ chức tiệc BBQ và thưởng thức hải sản nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng cho sự lựa chọn của nhiều công ty.

Tham khảo chương trình --> Tour du lịch Phan Rang - Ninh Chữ 3 ngày 2 đêm

Ảnh: Internet

5. Vườn quốc gia Núi Chúa: Vườn quốc gia Núi Chúa là một trong những địa điểm nhiều loại địa hình rất phù hơp cho ai đam mê du lịch khám phá vì thế việc Tổ chức Team Building Trekking tại vườn quốc gia Núi Chúa cũng đẩy yếu tố trải nghiệm, khám phá. Đặc biệt kết hợp tổ chức Team building Trekking, Team Building Amazing Race bên dòng suối sẽ tạo nhiều cảm xúc cho các bạn nhân viên. Tại đây có thể kết hợp bữa tiệc dã ngoại bên dòng suối.

Ngoài top 5 địa điểm tổ chức Team Building tại Ninh Thuận kể trên thì  tại Ninh Thuận còn có nhiều địa điểm phù hợp cho việc tổ chức team building cho doanh nghiệp như: Team Building Amazing Race, Team Building Trekking, team building kết hợp trải nghiệm tìm hiểu văn hóa Chăm, trải nghiệm nông nghiệp.

Để có một chương trình team building phù hợp với doanh nghiệp của bạn hãy liên hệ đội ngũ BI Travel qua số điện thoại 08 8624 8000 để chúng tôi tư vấn và thiết kế chương trình đúng yêu cầu của doanh nghiệp bạn hơn.