Tổ chức Tour Team Building Amazing Race xe Jeep cho công ty Vietnam Digital

Thời gian:

Chương trình Tour Team Building Amazing Race xe Jeep với chủ đề “làm HẾT SỨC – chơi HẾT MÌNH” được tổ chức tại Mũi Né cho 2 công ty Vietnam DigitalGolden Coin Digital. 2 công ty chuyên về lĩnh vực Digital Marketing với đội ngũ trẻ và năng động vì thế các game được thiết kế mang tính đồng đồi, hợp sức, trí tuệ, quan sát và đầy tính trải nghiệm đặc thù của xứ biển Mũi Né. Kịch bản được xây dựng nhằm tạo kết nối các thành viên 2 công ty được giao lưu, hiểu nhau và gắng kết với nhau hơn.

Chương trình Tour Team Building Amazing Race được tổ chức tại Mũi Né với các trạm thử thách được thiết kế xuyên suốt từ Sealink Resort tiêu chuẩn 5 sao đến Suối Tiên và trạm cuối cùng tại đồi cát Bàu Trắng. Các đội được di chuyển qua từng trạm bằng xe Jeep để đến từng trạm thử thách.

Bắt đầu chương trình Team Building Amazing Race các đội khởi động tại bãi biển thìcác đội phải vượt qua từng trạm thử thách. Sai khi vượt qua thử thách 1 thì các đội di chuyển đến thách thức 2  với trò chơi giải mật thư bằng bảng chữ phạn cổ và các đội phải vượt qua mới được lên xe Jeep để bắt đầu thử thách tiếp theo để đến con đường lội bộ vượt qua suối tiên để đến trạm kế tiếp và các đội được tiếp sức trái cây để tiếp tục chinh phục thử thách tiếp theo.

Tham khảo chương trình --> Tour Team Building Mũi Né 3 ngày 2 đêm

Các đội đang di chuyển đến thử thách 2
Các đội đang xem bảng mã chữ phạn cổ

Ngoài các thử thách giải mật thư game thì các đội được trải nghiệm vượt xe jeep ngắm bãi biển Mũi Né và thử thách cuối cùng các đội sẽ vượt qua đồi cát để để trạm cuối cùng. Chương trình được thiết kế và vượt thử thách hơn 4 tiếng thì các đội cũng đã hoàn thành được tất các các thử thách mà BI Travel đã lên kế hoạch.

Các đội đang di chuyển đến thử thách tại Suối Tiên.

Với động ngũ trẻ, năng động mặc dù thời tiết nóng của Mũi Né nhưng các đội cũng đã cùng nhau về đến đich. Đã tạo cho các thành viên có một chuyến Tour Team Building Amazing Race xe Jeep ý nghĩa và đạt đúng mục tiêu mà ban giám đốc mong muốn.

Các đội chụp hình tập thể tại đồi cát Bàu Trắng

Sau khi kết thúc chương trình Tour Team Building Amazing Race xe Jeep các đội tận hưởng khoảnh khắc trải nghiệm xe Jeep ngắm biển từ Bàu Trắng về lại Sealink Resort và nghỉ ngơi chuẩn bị cho chương trình Gala Dinner.

Buôi tối tiệc BBQ Hải Sản Gala Dinner được tổ chức ấm cúng cùng với các tiết mục cây nhà lá vườn của từng thành viên và những game vui nhộn của MC BI Travel tổ chức. Sau các trò chơi đầy vui nhộn thì ban lãnh đạo các công ty chia sẻ những khó khăn và các thành viên cũng cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thử thách đã vượt qua trong năm Covid-19 để đánh dấu sự vượt bậc phát triển của công ty cũng như mục tiêu trong năm tới.

Tập thể chụp hình tại đêm Gala Dinner

BI Travel xin chân thành cảm ơn các lãnh đạo của công ty Vietnam Digital Golden Coin Digital đã tin tưởng và đồng hành cùng chuyến Tour Du lịch Team Building Amazing Race xe Jeep  tại Mũi Né. Chúc cho Quý công ty ngày càng thành công và phát triển hơn.

Hãy cùng xem qua video hành trình Tour Team Building Amazing Race xe Jeep

Để có một chương trình Team Building Amazing Race xe Jeep cho công ty hay và ý nghĩa. Hãy liên hệ cho BI Travel qua số điện thoại 08 8624 8000 để đội ngũ tư vấn thiết kế chương trình phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.