Tổ chức Tour Team Building cho công ty GTV SEO tại Phan Rang

Thời gian:

Chương trình Tour Team Building cho công ty GTV SEO tại Phan Rang là chương trình du lịch hàng năm dành cho nhân viên của công ty cũng như để tri ân những đóng góp của tập thể trong một năm qua. Chương trình tour team building năm 2020 của công ty GTV được tổ chức 3 ngày 2 đêm tại Phan Rang.

Chương trình Team Building cho công ty GTV SEO năm 2020  với chủ đề "Keep Fighting" nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập công ty và cũng là 4 năm BI Travel được đồng hành cùng gia đình GTV SEO.
Chương trình tour kết hợp với cuộc thi trải nghiệm làm gốm Chăm tại làng gốm cổ Bàu Trúc vì thế ngày đầu tiên sau khi đến Phan Rang các thành viên đã cùng nhau kết hợp trải nghiệm làm gốm sau khi được sự hướng dẫn của các nghệ nhân nổi tiếng tại đây. Tuy mới được học những các đội cũng đã tạo ra những sản phẩm đầy ý tưởng cho đội của mình.
Nghê nhân hướng dẫn làm gốm 
Ngày thứ hai vì lý do thời tiết nên chương trình Team Building Trekking tại Vườn Quốc Gia Núi chúa không thể tổ chức được. Thay vào đó chương trình tour team building được tổ chức tại sảnh nhà hàng của Resort.
Với đội ngũ toàn 9x, nhiệt tình, tinh thần máu lửa của tuổi trẻ nên mặc dù trời đang mưa các thành viên cũng đã đốt nóng không gian Team Building và tạo nên một chương trình đầy cảm xúc, kịch tính cho tập thể công ty.
Buổi tối là đêm BBQ Gala Dinner "Together We Shine" kỷ niệm 4 năm thành lập được tổ chức tại nhà hàng Seaside Ninh Chữ đã tạo nhiều dấu ấn với các tiết mục nhảy, hát, kịch của các thành viên và lấy thêm những cảm xúc, những giọt nước mắt của các bạn trước khi kết thúc buổi Gala Dinner.
Ngoài ra trong đêm Gala Dinner công ty GTV SEO có kết hợp với buổi khen thưởng những cá nhân xuất sắc đã đóng góp nhiều cho công ty trong năm 2020 đầy khó khăn.
Với nhiều năm đồng hành cùng GTV SEO và hiểu được mong muốn của các bạn vì thế chương trình Tour Team Building cho công ty GTV SEO tại Phan Rang đã tổ chức thành công tốt đẹp tạo được sự hài lòng của Ban giám đốc công ty cũng như tập thể nhân viên.
BI Travel  xin chân thành cảm ơn công ty GTV SEO đã tiếp tục đồng hành cùng chương trình Tour Team Building năm 2020 tại Phan Rang .Chúc công ty luôn thành công và phát triển hơn trong năm 2021.
Cùng xem qua hình ảnh về chuyến đi Tour Team building cho công ty GTV SEO tại Phan Rang
Các đội trải nghiệm thi làm gốm
Các đội trải nghiệm thi làm gốm
Những thành không ngại trời đến tham gia Team Building
Các thành viên rất hào hứng khi tham gia Team Building
Trời hết mưa rồi, ra biển chụp hình tập thể thôi.

Không gian tiệc BBQ Gala Dinner
Ông Đỗ Anh Việt - CEO công ty lên phát biểu và chia sẻ những khó khăn cũng
như thành công mà công ty đã vượt qua.
Khen thưởng những cá nhân xuất săt trong năm 2020

Cùng xem qua video chuyến đi Tour Team building cho công ty GTV SEO tại Phan Rang

Để tổ chức tour team building cho công ty hay và ý nghĩa. Quý khách hãy liên hệ cho BI Travel qua số điện thoại 08 86248000 để đội ngũ chúng tôi tư vấn và thiết kế chương trình phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.