Tổ chức Tour Team Building Amazing Race 2022 tại Nha Trang cho Titafa Pharma

Thời gian:

Sau hơn 2 năm gián đoạn bởi dịch bệnh Covid-19 thì BI Travel  tiếp tục được đồng hành Titafa Pharma  cùng chuyến Tour Team Building Amazing Race 2022 tại Nha Trang với chủ đề " KẾT SỨC MẠNH - NỐI THÀNH CÔNG". Chương trình Tour team building của công ty Titafa Pharma được tổ chức trở lại sau 2 năm vì đại dịch Covid-19 và cũng là để các nhân viên từ các vùng miền được gặp lại nhau.

Sau gần 2 năm mới gặp lại trong hành trình Tour Team Buidling 2022 tại Nha Trang vì thế các thành viên của gia đình Titafa luôn chờ đợi đến ngày khởi hành. Khuya 23h00 văn phòng công ty Titafa vẫn sáng đèn và mọi thành viên từ khắp nơi có mặt đông đủ hơn bao giờ hết và mọi người tập trung ở Công ty với một tâm trạng hồ hởi, hồi hộp và náo nức khi cả gia đình TITAFA đang chuẩn bị cùng nhau lên đường tham gia chương trình Tour Team Building Amazing Race 2022 "KẾT SỨC MẠNH - NỐI THÀNH CÔNG"

Sau một đêm ngủ trên xe thì hơn 80 thành viên Tittafa đã đến được với Thành phố biển Nha Trang, tham quan thắng cảnh và lên tàu thẳng tiến ra Merperle Resort - Đảo Hòn Tằm. Đảo Hòn Tằm đón gia đình Titafa với ánh nắng, biển xanh cát trắng và âm thanh của những tiếng sóng. 

Tham khảo chương trình: TOUR DU LỊCH TEAM BUILDING AMAZING RACE TẠI NHA TRANG

Buổi chiều hôm đó cả đoàn tập trung tại bãi biển để chuẩn bị cho hành trình Team Building Amazing Race với nhiều thử thách và các đội phải vượt qua các trạm xung quanh Merperl Resort của đảo Hòn Tằm. Các đội được chia ra ngẫu nhiên, có những thành viên lần đầu gặp mặt nhưng điều đó không hề trở thành rào cản cho sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu bền bỉ của tập thể Titafa.

Sau màn khởi động thì năng lượng của các đội đã cháy hết mình mặc dù thời tiết nắng của đảo Hòn Tằm. Sau khi nhận mật thư trạm đầu tiên các đội đã cùng nhau vượt qua các thử thách và hoàn thành các trò chơi tại mỗi trạm. Mỗi trò chơi là một thử thách thú vị, đủ để mỗi cá nhân có thể bộc lộ điểm mạnh của chính mình và cả dội có thể bù trừ lẫn nhau để làm nên sức mạnh tập thể.

Và chặng cuối cùng các đội đã giải mã được 4 thông điệp mà Ban Giám đốc đưa ra và giải thích để hiểu rõ được giá trị và ý nghĩa mà công ty mong muốn. Và cuối cùng, cho dù kết quả chung cuộc có ra sao, mọi người đều đã có một chương trình Team Building Amazing Race 2020 với những giây phút rất vui vẻ và sôi động, đáng nhớ tại bãi biển Hòn Tằm. Kết thúc một buổi chiều Team Building đầy ý nghĩa và năng lượng.

Các đội tại thử thách xếp hình theo mẫu
Các đối hoàn tấn giải mất thư thông điệp Ban Giám đốc muốn truyền tải
Các đội hoàn thành chặng cuối CÙNG NHAU RA KHƠI

Đêm đến mọi người quây quần bên lửa trại. Tuy là sau một ngày dài mệt mỏi, nhưng các “chiến binh” của TITAFA vẫn giữ vững được tinh thần để “cháy” cùng ngọn lửa trại, nâng những lon bia, cùng những tiếng song và  lưu lại những kỷ niệm bên nhau.

Kết thúc ngày 1, cả đoàn rời đảo và về lại Thành phố biển Nha Trang. Chuẩn bị cho chương trình hội nghị "Kickoff Meeting" tại khách sạn Queen Ann Nha Trang 5 sao. Sau đó chuẩn bị cho một đêm Gala Dinner tỏa sáng với chủ đề "LEGEND NIGHT - TOGETHER WE SHINE”.

Đêm GALA DINNER là một điều không thể thiếu cho hành trình Tour Team Building. “Đêm cuối” luôn là cột mốc cho những cuộc chơi quẫy hết mình và cùng tỏa sáng với MC của BI Travel.

Những tiết mục biểu diễn cùng với sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng của buổi dạ tiệc đêm và sự gần gũi, thân thiện của các gia đình Titafa với nhau đã làm nên một đêm thật đáng nhớ cho toàn thể thành viên tham gia. Tiếng cười, niềm vui, lời chào hỏi và những lời cảm ơn, những câu chúc tốt lành đã làm cho đêm hội thật sự trở thành một đêm huyền thoại ý nghĩa như chủ đề "LEGEND NIGHT - TOGETHER WE SHINE.

Tiết mục biểu diễn cô gái Trung hoa của nhân viên Titafa
Chúc mừng sinh nhật các thành viên trong tháng

Kết thúc hành trình Tour Team Building Amazing Race 2022 tại Nha Trang cho Titafa Pharma 3 ngày 3 đêm đã tạo một chuyến đi nhiều niềm vui, kỷ niệm và đặc biệt tạo nên sự gắn kết hơn cho đại gia đình Titafa qua đó hiểu nhau hơn và cùng nhau vượt qua những chặng đường phía trước như mục tiêu mà ban giám đốc đã đề ra.

BI Travel xin chân thành cảm ơn ban giám đốc của Công ty Cổ phần Titafa đã tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng chuyến Tour Team Building Amazing Race 2022 tại Nha Trang. Chúc cho Quý công ty ngày càng thành công và phát triển hơn.

Tham khảo-->Tour Team Building Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Cùng BI Travel xem hành trình Tour Team Building Amazing Race 2022 tại Nha Trang cho Công ty Titafa Pharma.

 

Để tổ chức tour team building cho công ty hay và ý nghĩa. Quý khách hãy liên hệ cho BI Travel qua số điện thoại 08 8624 8000 để đội ngũ chúng tôi tư vấn và thiết kế chương trình phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.