Tổ chức Du lịch Team Building Trekking cho công ty Viễn Sơn tại Vườn Quốc Gia Núi Chúa

Thời gian:

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình Team building Trekking tại Vườn Quốc Gia Núi Chúa. Vì thế BI Travel luôn là lựa chọn hàng đầu khi các doanh nghiệp chọn đơn vị tổ chức chương trình team building Trekking cho công ty với yếu tố mang tính trải nghiệm - khám phá - mới lạ. Đó cũng là tiêu chí mà đội ngũ sale của công ty Viễn Sơn mong muốn có một chương trình như thế.

Chuẩn khởi hành đi vườn quốc gia Núi Chúa

Công ty Viễn Sơn với thương hiệu là Microstar. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập công ty cũng như kickoff lại đội ngũ sale để hoàn thành mục tiêu cuối năm vì thế lựa chọn chủ đề team building "COMPONENT TEAM - TOGETHER MOVING AHEAD" cũng chính là sứ mệnh mà đội ngũ muốn vượt chỉ tiêu kinh doanh.

Trong một lần xem các chương trình Team Building Trekking tại Vườn Quốc Gia Núi Chúa của BI Travel thì nhận được yêu cầu từ khách "Anh thiết kế Team Building kết hợp với Trekking và nhớ có thêm phần tổ chức GÀ NƯỚNG bên bờ suối luôn nha". Và chính điều này mà chúng tôi có cơ hội đồng hành cùng với đội ngũ sale của Microstar tổ chức team building trekking cho công ty.

Tham khảo chương trình -> Tour Team Building Trekking Vườn quốc gia Núi Chúa Ninh Thuận

Đúng như tinh thần chủ đề Team Building Trekking  "TOGETHER MOVING AHEAD". Khi tất cả các thành viên cùng hòa nhịp cùng chương trình thì thể hiện hết tinh thần của từng đội GoAhead - Together tạo nên cuộc đua vượt qua những thử thách TRẠM GIẢI MẬT THƯ đầy gian nang cũng như vượt qua con suối để đến chặng cuối cùng để nhận những phần bữa trưa dân dã kèm theo GÀ NƯỚNG hấp dẫn bên bờ suối.

Kết thúc chương trình Team Building Trekking và bữa trưa dân dã tại bờ suối thì các đội tiếp tục hành trình về khám phá và lặn ngắm san hô bên Vịnh Vĩnh Hy.

Tham khảo chương trình: Tour Team Building Ninh Chữ Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết của đội ngũ Sales Microstar và giúp mọi người có những ngày bên nhau, tạo động lực đề tiếp tục cho đích đến vào cuối năm.

BI Travel rất vui khi đồng hành cùng đội ngũ sale của Microstar và chúc cho đội ngũ sales hoàn thành sớm mục tiêu năm và chúc công ty Viễn Sơn ngày càng thành công hơn trên con đường kinh doanh của mình.

Xin mời mọi người cùng xem qua video hành trình Team building Trekking cho công ty Viễn Sơn tại vườn Quốc gia Núi Chúa

Tham khảo Tại đây: chương trình Tour Team Building Trekking tại vườn quốc gia Núi Chúa

ĐỂ CÓ MỘT CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING TREKKING CHO CÔNG TY  Ý NGHĨA CHO DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH. HÃY LIÊN HỆ BI TRAVEL QUA SỐ ĐIỆN THOẠI 08 8624 8000 ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN TOUR THEO YÊU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP BẠN.