Cập nhật 8 resort 4,5 sao đẹp như mơ tại Đà lạt

Thời gian:

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới thành phố ngàn hoa? Bạn đang tìm một resort tầm trung và cao cấp để nghỉ ngơi và lưu trú. Hãy cập nhật ngay 8 resort 4,5 sao đẹp như mơ tại Đà Lạt và chọn cho mình một địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời trong danh sách mà BI Travel cập nhật sau đây nhé!

Đà Lạt là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp, số lượng resort và khách sạn đạt tiêu chuẩn 4,5 sao tại thành phố này vẫn chưa nhiều. 

Nhằm giúp khách hàng tìm kiếm được các resort 4,5 sao đẹp như mơ tại Đà Lạt. BI Travel cập nhật danh sách 8 resort cao cấp được đánh giá cao bởi khách hàng tronng nước và quốc tế. Các resort này được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và vị trí đẹp. Với danh sách này, khách hàng có thể lựa chọn một trong những resort trên để có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Lạt.  Hãy cùng BI Travel cập nhật 8 điểm đến nổi tiếng sau đây nhé!

Vui lòng liên hệ số 08 8624 8000 để BI Travel tư vấn chọn được Resort chất lượng và giá tốt nhất.

 Cập nhật 8 resort 4,5 sao đẹp như mơ tại Đà Lạt. Ảnh: Internet

1. Mercure Dalat Resort - tiêu chuẩn 4 sao

Mercure Dalat Resort là một khách sạn lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm trải nghiệm địa phương và chân thực tại Đà Lạt. Khách sạn có vị trí tuyệt vời tại khu vực Nhà ga cũ của Đà Lạt, với 131 phòng và suite với 5 loại phòng khác nhau. Mercure Dalat Resort kết hợp dịch vụ chuyên nghiệp với các tiện nghi hiện đại để mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Mercure Dalat Resort nằm trong khu vườn xanh mát tại trung tâm thành phố, với kiến trúc mang nét đặc trưng của Pháp cổ, giúp du khách khám phá thành phố lịch sử và văn hóa Đà Lạt đầy lãng mạn. Khách sạn được yêu thích với các villa được thiết kế tinh tế theo phong cách kiến trúc Pháp cổ, với những câu chuyện tình yêu lãng mạn, sẽ giúp du khách hiểu hơn về giá trị văn hóa và những câu chuyện tình trong vùng đất này từ những năm 1920.

Mercure Dalat Resort nằm tại khu vực Nhà ga cũ của thành phố Đà Lạt, cách Chợ Đà Lạt khoảng 10 phút đi bộ. Tóm lại, Mercure Dalat Resort là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Đà Lạt.

Không gian Mercure Dalat Resort nhìn bên ngoài. Ảnh: Internet
Nội thất bên trong phòng family của resort. Ảnh: Internet
Không gian kiến trúc tại nhà hàng của resort. Ảnh: Internet

2. Terracotta Hotel & Resort Dalat - tiêu chuẩn 4 sao

Nằm ẩn mình dưới những hàng thông xanh ngắt và tựa lưng bên hồ Tuyền Lâm, Terracotta Hotel & Resort Dalat được ví như thiên đường nghĩ dưỡng đích thực cho du khách. Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 15 phút chạy xe máy, resort này mang vẻ yên bình của vùng ngoại ô thành phố, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho du khách.

Terracotta Hotel & Resort Dalat có 214 phòng và 21 căn villas sang trọng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu lưu trú cho một lượng lớn du khách. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái cho du khách. Tất cả các phòng đều có view tuyệt đẹp hướng ra hồ Tuyền Lâm hoặc các khu vực sân vườn rực rỡ của resort.

Đến đây, khách hàng không chỉ được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành mà còn được hưởng đầy đủ các dịch vụ của một resort 4 sao như nhà hàng Á - Âu, sân tennis, bóng rổ, phòng gym, hồ bơi nước nóng, spa,...

Tham khảo Chương trình->> Tour Team Building Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Terracotta Hotel & Resort Dalat  về đêm. Ảnh: Internet
Phòng 1 giường lớn. Ảnh Internet.
Khuôn viên rừng thông trong Resort. Ảnh: Internet

3. Dalat Wonder Resort - tiêu chuẩn 4 sao

Dalat Wonder Resort là một trong số những resort 4,5 sao đẹp như mơ tại Đà Lạt, là điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách khi đến với thành phố ngàn hoa. Không gian yên bình, lãng mạn, không khí trong lành, kiến trúc hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp là những điểm nổi bật của resort này.

Với 149 phòng nghỉ được bố trí theo kiến trúc hiện đại, tất cả đều có view nhìn ra hồ Tuyền Lâm xinh đẹp. Bên kia hồ là những cánh rừng thông bạt ngàn xanh mát, tạo nên khung cảnh thiên nhiên đẹp như mơi. Một trong những điểm nhấn của Dalat Wonder Resort chính là hồ bơi hiện đại, cho phép du khách tận hưởng không khí mát mẻ rộng lớn và tận hưởng nắng vàng của Đà Lạt.

Ngoài ra, ẩm thực tại resort này cũng gây ấn tượng với nhiều du khách. Thức ăn ngon miệng, trang trí đẹp mắt cùng không gian nhà hàng sang trọng, tạo nên không gian ấm cúng và lãng mạn, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thưởng thức độc đáo bên bạn bè và gia đình.

Với không gian yên bình, lãng mạn và dịch vụ chuyên nghiệp, Dalat Wonder Resort chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến tham quan Đà Lạt.

Tham khảo Chương trình->>Team Building Amazing Race tại Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Dalat Wonder Resort nhìn từ Hồ Tuyền Lâm. Ảnh: Internet
Phòng hướng ra rừng thông và hồ Tuyền Lâm. Ảnh: Intetnet
Toàn cảnh Dalat Wonder Resort view Hồ Tuyền Lâm. Ảnh: Internet

4. Bình An Village Resort - tiêu chuẩn 4 sao

Bình An Village Resort được ví như một thiên đường của hòa bình, nơi mang đến cho du khách cảm giác thanh thản và đẹp đẽ. Với phong cảnh mộng mơ bao quanh, resort như một hòn đảo hoa được bao phủ bởi thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ mỗi căn phòng, du khách có thể ngắm nhìn những cảnh quan trong truyện cổ tích, với rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồ.

Bình An Village Resort không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Với phong cách kiến trúc hòa quyện giữa Pháp và vùng Tây Nguyên, resort mang lại vẻ thanh lịch và gần gũi. Mỗi căn biệt thự tại đây đều mang tên một loài hoa khác nhau, tạo nên không gian rộng lớn và tiện nghi với các dịch vụ như spa, phòng gym, dịch vụ trông trẻ, đưa đón sân bay.

Ngoài các hoạt động giải trí bên trong resort, Bình An Village Resort còn có hoạt động ngoài trời hấp dẫn như chèo thuyền kayak trên hồ Tuyền Lâm. Với vẻ đẹp nên thơ và lãng mạn của hồ, du khách có thể thư thái và tận hưởng không gian yên bình tại đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Lạt, Bình An Village Resort chắc chắn sẽ là một lựa chọn thú vị.

Toàn cảnh Bình An Village Resort - Ảnh: Internet
Bên trong căn Villa. Ảnh: Binh An Village Resort
Phòng 1 giường. Ảnh: Internet

5. Swiss-Belresort Tuyen Lam - Tiêu chuẩn 4 sao

Swiss-Belresort Tuyền Lâm tọa lạc tại Đà Lạt, được bao quanh bởi những ngọn đồi thông và mang đến cho du khách một cảnh quan khác lạ, kết hợp cùng không gian thôn quê. Với kiến trúc thiết kế như một vườn bách thảo, resort mang đến cho du khách một không gian tuyệt vời và độc đáo trong khu nghỉ dưỡng quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

Phong cách làng quê Anglo-Normand của Swiss-Belresort Tuyền Lâm bao quanh bởi sân gôn 18 lỗ, tạo nên một cảnh quan đẹp mắt và độc đáo. Du khách có thể tận hưởng không gian bình yên khi đi bộ trên các đường bóng lăn trong khuôn viên resort.

Ngoài ra, Swiss-Belresort Tuyền Lâm còn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khác. Resort được trang bị đầy đủ tiện ích, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, spa và nhà hàng cao cấp với đội ngũ đầu bếp tài ba. Tất cả những tiện ích này đều được thiết kế để đem lại cho du khách một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Với không gian thôn quê độc đáo và tiện ích đầy đủ, Swiss-Belresort Tuyền Lâm chắc chắn là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Lạt.

Toàn cảnh Swiss-Belresort Tuyền Lâm nhìn từ trên cao. Ảnh: internet
Phòng Double của Resort
 Swiss-Belresort Tuyền Lâm về đêm. Ảnh: Internet

6. Dalat Edensee Lake Resort & Spa - tiêu chuẩn 5 sao

Dalat Edensee Lake Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế tại Đà Lạt, với vị trí được đánh giá là nơi tiên cảnh của chốn trần gian. Mặc dù cách trung tâm hơi xa, nhưng resort lại nằm ở vị trí đẹp nhất của hồ Tuyền Lâm, giúp du khách tận hưởng không gian yên bình và thoải mái khi rời xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống và hòa mình cùng thiên nhiên.

Với 112 phòng hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp và những tiện nghi sang trọng nhất, Edensee Resort đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Dịch vụ ẩm thực của nhà hàng được các đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ, mang lại những bữa ăn ngon miệng và sang trọng. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như bắn cung, chèo thuyền, câu cá hay các môn thể thao như bơi lội, tennis với dịch vụ phục vụ chu đáo.

Tóm lại, Dalat Edensee Lake Resort & Spa là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Lạt, với đầy đủ tiện nghi sang trọng và cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời. 

Toàn cảnh Dalat Edensee Lake Resort & Spa nhìn từ trên cao. Ảnh: internet
Nội thất phòng Double của Resort. Hình: Internet
Bên trong resort nhìn ra đồi thông. Ảnh: Internet

7. Resort Ana Mandara Đà Lạt - tiêu chuẩn 5 sao

Ana Mandara Đà Lạt Resort & Spa là một trong những resort 4,5 sao đẹp như mơ tại Đà Lạt, nằm ngay tại trung tâm thành phố, thuận tiện cho du khách vui chơi, mua sắm và di chuyển đến các điểm tham quan khác. Resort này mang phong cách cổ kính, sang trọng với nét kiến trúc Pháp, tạo nên một không gian đẹp mắt và ấn tượng.

Với được thiết kế theo phong cách cổ điển Khu resort bao gồm 17 căn villas nằm nép mình dưới rừng thông xanh ngắt, mang đến sự yên bình và thoải mái cho du khách. Bên cạnh đó, resort còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu tiệc nướng ngoài trời, spa chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe,... để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt vào buổi tối, du khách có thể ngồi thưởng thức ly rượu vang ấm nồng cùng người thân, tận hưởng không gian yên bình và lãng mạn của resort. Tóm lại, Ana Mandara Đà Lạt Resort & Spa là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẹp mắt và thuận tiện tại Đà Lạt.

Villa Ana Mandara Đà Lạt Resort & Spa
Nôi thất bên trong của Resort. Ảnh: Internet
Không gian hồ bơi của Resort. Ảnh: Internet.

8.Thuy Hoang Nguyen Resort & Spa - tiêu chuẩn 4 sao

Thủy Hoàng Nguyên Resort & Spa là một trong top 8 resort 4,5 sao đẹp như mơ tại Đà Lạt, với vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng được tô điểm bởi sắc trắng chủ đạo. Resort đã đầu tư mạnh về kiến trúc và trang thiết bị hiện đại, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và thoải mái nhất.

Thủy Hoàng Nguyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích, bao gồm trạm dừng chân chuẩn quốc tế, phòng họp, hội nghị, đặt tour du lịch,... để đáp ứng nhu cầu của du khách. Đội ngũ nhân viên ở đây nhiệt tình, niềm nở và chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ khiến du khách hài lòng.

Tóm lại, Thủy Hoàng Nguyên Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi tại Đà Lạt.

Toàn cảnh Thủy Hoàng Nguyên Resort nhìn từ trên cao. Ảnh: internet
Nội thất bên trong phòng của Resort. Ảnh: Internet.

Trên đây là danh sách cập nhật 8 resort 4,5 sao đẹp như mơ tại Đà Lạt mà bạn nên tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình. Chúc bạn chọn được một điểm dừng chân lí tưởng khi đến với thành phố ngàn hoa và có một kì nghỉ thêm trọn vẹn.

Nếu quý khách muốn đặt phòng tại resort cho gia đình hay cho công ty. Vui lòng liên hệ số 08 8624 8000 để BI Travel tư vấn chọn được Resort chất lượng và giá tốt nhất.

Bài viết và hình ảnh được BI Travel tổng hợp từ nhiều nguồn trên Internet.