Top 9 Resort đẹp đẳng cấp ở Vũng Tầu gần biển

Thời gian:

Vũng Tàu là thành phố biển đẹp và gần với Tp. Hồ Chí Minh. Chỉ hơn 2 tiếng đi xe nên Vũng Tàu luôn là lựa chọn đầu tiên đối với du khách vào những dịp cuối tuần hay lễ cho chuyến tour du lịch nghĩ dưỡng cho doanh nghiệp. Để dễ dàng cho du khách dễ lựa chọn những resort đẹp đẳng cấp ở Vũng Tàu và các vùng lân cận gần biển.  BI Travel xin review qua top 9 Resort đẹp đẳng cấp ở Vũng Tàu gần biển. Qua đó sẽ đem đến cho du khách có sự lựa chọn cho một kỳ nghỉ tuyệt vời và ý nghĩa hơn.

1. Melia Ho Tram Beach Resort - tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

Melia Ho Tram Beach Resort

Khu nghỉ mát sang trọng bên bờ biển mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất của sự pha trộn tinh tế giữa sự độc đáo của kiến trúc Việt Nam và Địa Trung Hải Tọa lạc tại Bãi biển Hồ Tràm, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140 km; Melia Ho Tram Beach Resort là cánh cửa lý tưởng để mở ra kỳ một kỳ nghỉ tuyệt vời cho quý khách.

Các dãy phòng nghỉ dưỡng hiện đại và biệt thự sang trọng được bao bọc bởi hơn 4.000 loại cây khác nhau, hơn 10.000 mét vuông hồ nước. Trải nghiệm ẩm thực địa phương độc đáo và ẩm thực quốc tế ở bốn nhà hàng khác nhau của khu nghỉ dưỡng

SPA YHI, thương hiệu được biết đến khắp thế giới chuyên cung cấp dịch vụ sức khỏe và các liệu pháp điều trị đẳng cấp thế giới với liệu trình cụ thể

Một không gian độc đáo và hiện đại dành để tổ chức một hôn lễ đặc biệt

Tận hưởng thiên nhiên trong lành và thư giãn tuyệt đối chỉ với một chuyến đi ngắn ngày & thuận tiện. Tất cả các phòng trong khu nghỉ mát đều được trang bị trang thiết bị hiện đại nhất. Các phòng lưu trú đều mang yếu tố sang trọng với cảm hứng từ biển xanh tươi mát, trong khi khu biệt thự xa hoa lộng lẫy với hồ bơi riêng và khu vực sinh hoạt chung để cùng nhau thư giãn theo tiêu chuẩn 5 sao.

Melia Ho Tram Beach Resort theo BI Travel đánh giá tốt nhất trong top 9 Resort đẹp đẳng cấp ở Vũng Tàu gần biển

  • Resort có nhiều hạng phòng như:  Deluxe, Supereme nhìn ra vườn, Suite Junior, the level Villas,...
  • Giá phòng cuối tuần tham khảo: từ 4.860.000vnđ/đêm 

2. Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel - tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

HOLIDAY INN RESORT HO TRAM BEACH

Tận hưởng niềm vui đích thực của chuyến nghỉ dưỡng tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach. Sở hữu 561 phòng nghỉ và phòng suite tiện nghi được bài trí sang trọng trong khu phức hợp The Grand Ho Tram Strip, điểm hấp dẫn của tòa khách sạn là tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển và được trang trí theo chủ đề đại dương với những gam màu đầy nghệ thuật.Tại đây có các dịch vụ như khu ăn uống dành cho những tín đồ ẩm thực và nhiều lựa chọn vui chơi, giải trí phong phú với các nhà hàng và quán bar đặc sắc.
Tươi sáng, trẻ trung, gần gũi với thiên nhiên và hài hòa với nhịp điệu sôi động là những mỹ từ phù hợp nhất gợi nhắc đến Holiday Inn Resort Ho Tram Beach – khách sạn đầu tiên của thương hiệu Holiday Inn Resort tại Việt Nam và là điểm đến mới nổi tại vùng biển Hồ Tràm.

Holiday Inn Resort Ho Tram Beach nằm cách thành phố Vũng Tàu 43 km và Tp. Hồ Chí Minh 98 km.

Đây là resort BI Travel đánh giá du khách nên trải nghiệm 1 lần trong top 9 Resort đẹp đẳng cấp ở Vũng Tàu gần biển 

  • Resort có nhiều hạng phòng như:  Standard, Standard Cabana, Standard Ocean View, Standard Ocean Cabana, Kid Suite Ocean View, Suite Cabana,...
  • Giá phòng cuối tuần tham khảo: từ 3.980.000vnđ/đêm 

 Tham khảo-> Team Building Long Hải 2 ngày 1 đêm

3. InterContinental Grand Ho Tram - tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

InterContinental Grand Ho Tram

InterContinental Grand Ho Tram là resort hướng biển sang trọng có sòng bạc lớn nhất Việt Nam, 7 nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm. Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong tất cả các phòng nghỉ.

Khách nghỉ tại đây được miễn phí tour du lịch nửa ngày. InterContinental Grand Ho Tram cung cấp các dịch vụ để hành lý, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Resort còn có các tiện nghi như trung tâm dịch vụ doanh nhân, lễ tân 24 giờ và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp. Khách có thể sử dụng phòng tập thể dục, thư giãn trên sân hiên tắm nắng hoặc tận hưởng các liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa.

Nhà hàng Ginger phục vụ một loạt món ăn quốc tế và nhà hàng Pool Bar phục vụ ẩm thực Việt Nam bên hồ bơi. The Grand Café mang tới cho quý khách nhiều loại bánh ngọt và đồ uống. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được đáp ứng.

Nằm đối diện resort là sân gôn The Bluffs do tay gôn huyền thoại Greg Norman thiết kế. InterContinental Grand Ho Tram cách Thành phố Hồ Chí Minh 2 giờ lái xe qua huyện Long Thành và sắp xếp buýt miễn phí cho khách. Dịch vụ đón tại sân bay và máy bay trực thăng được cung cấp kèm phụ phí.

Chỉ có duy nhất InterContinental Grand Ho Tram là resort có sòng bài lớn nằm top 9 Resort đẹp đẳng cấp ở Vũng Tàu gần biển được BI Travel review.

  • Resort có nhiều hạng phòng như: Classic King,Classic Ocean King, Premium King, Junior Suite, Suite LIving Area,...
  • Giá phòng cuối tuần tham khảo: từ 4.580.000vnđ/đêm 

4. Parami Ho Tram Resort - tiêu chuẩn 4 sao

Parami Ho Tram Resort

Tọa lạc tại khu du lịch Hồ Tràm, Parami Ho Tram Resort có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và vườn. Resort 4 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Resort có các phòng gia đình.

Tất cả phòng nghỉ tại resort được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm, bàn làm việc và tủ để quần áo. Các phòng có phòng tắm riêng với vòi sen và máy sấy tóc trong khi một số phòng còn có khu vực ghế ngồi.

Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em.

Parami Ho Tram Resort nằm cách thành phố Vũng Tàu 40 km và thị trấn Long Hải 23 km.

  • Resort có nhiều hạng phòng như: Superior Garden View, Deluxe Ocean View, Luxury Ocean View, Family Suite Ocean View,Garden View Villa, Beach View Villa, Beach Front Villa,...
  • Giá phòng cuối tuần tham khảo: từ 2.680.000vnđ/đêm 

Tham khảo -> Tour Team Building Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

5. Lan Rung Resort Phuoc Hai - tiêu chuẩn 4 sao

Lan Rung Phuoc Hai Resort

Tọa lạc tại thị trấn Long Hải, cách Căn cứ Minh Đạm 3,3 km, Lan Rung Resort Phuoc Hai cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có khu vực bãi biển riêng, quầy bar và vườn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách.

Phòng nghỉ tại Lan Rung Resort Phuoc Hai có máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. WiFi được cung cấp miễn phí cho tất cả các khách trong khi một số phòng còn có ban công. Mỗi phòng đều được bố trí khu vực ghế ngồi.

Du khách có thể chơi ném phi tiêu tại Lan Rung Resort Phuoc Hai.

  • Resort có nhiều hạng phòng như: Deluxe Garden/Ocean View, Executive Garden View, Junior Ocean View,Exucutive Suite Family Beach Front, Presidential Suite Ocean View,...
  • Giá phòng cuối tuần tham khảo: từ 2.380.000vnđ/đêm 

6. Vietsovpetro Resort - tiêu chuẩn 4 sao

Vietsovpetro Resort

Nằm ở khu du lịch Hồ Tràm, Vietsovpetro Resort có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quầy bar. Trong số nhiều tiện nghi của chỗ nghỉ này có sảnh khách chung, vườn cũng như khu vực bãi biển riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Vietsovpetro Resort có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, sân trong, ban công và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng nhìn ra vườn. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

Resort cung cấp chỗ nghỉ 4 sao có bể sục và sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể chơi bi-a và bóng bàn tại Vietsovpetro Resort trong khi đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực.

Chỗ nghỉ nằm cách thị trấn Long Hải 24 km và thị xã La Gi 42 km.

  • Resort có nhiều hạng phòng như: Deluxe Garden/Ocean View, Deluxe Triple, Suite Garden/Ocean View, Grand Suite, Vice President, President,...
  • Giá phòng cuối tuần tham khảo: từ 2.280.000vnđ/đêm

7. Seava Ho Tram Beach Resort - tiêu chuẩn 4 sao

Seava Ho Tram Beach Resort

Cách Sài Gòn 120km, Seava Ho Tram Beach Resort sở hữu bờ biển dài 1,500m xanh biếc và bờ cát dài trắng mịn, cạnh tán rừng nguyên sinh thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bãi tắm Bốn Mùa cho 1,000 khách, hồ bơi nước biển, nước ngọt là lựa chọn đa dạng cho mùa hè của cả gia đình. Không gian khoáng đạt nơi đây khiến du khách có thể thỏa sức đạp xe thư giãn cùng gia đình hay chèo xuồng Kayak trên dòng suối xanh mát chảy qua khuôn viên resort.

Hãy tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, ấm cúng, với 159 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp theo phong cách Á Đông gần gũi.

  • Resort có hạng phòng:  Premium Deluxe Garden
  • Giá phòng cuối tuần tham khảo: từ 3.080.000vnđ/đêm

8. Oceanami Villas & Beach Club - tiêu chuẩn 5 sao

Oceanami Villas & Beach Club

Từ một khu rừng Hoa Anh Đào ven biển của chiến trường xưa với vùng đất hoang sơ rộng 22 hecta tại huyện Đất Đỏ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Năm 2017, Oceanami Villas & Beach Club được đưa vào hoạt động để Thị trấn Phước Hải có một điểm nghỉ dưỡng đầu tiên và đẹp nhất của vùng Đông Nam Bộ, sở hữu cả 2 yếu tố ven biển và sát núi, mang lại sự trải nghiệm thú vị và thoải mái mà chưa có một resort nào trước đây có được.

Là vùng khí hậu nhiệt đới nhưng với vị trí thuận lợi tựa Sơn nghinh Hải, toàn bộ khu nghỉ dưỡng Oceanami Villas & Beach Club mặt hướng về biển Phước Hải và tựa lưng vào dãy núi Minh Đạm, với rừng cây xanh mát, tốt tươi và nhiều cảnh đẹp hoang sơ nên cứ mỗi độ xuân về thì Khu nghỉ dưỡng lại khoác lên mình chiếc áo màu hồng phấn lộng lẫy của sắc Hoa Anh Đào.

Oceanami Villas & Beach Club với tổng số 621 phòng nghỉ có lối kiến trúc hiện đại và trang thiết bị cao cấp cùng dịch vụ phong phú sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau từ khách du lịch cá nhân đến các công ty lớn.

Với thông điệp “All You Need Is Oceanami”, Oceanami Villas & Beach Club luôn mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm độc đáo cùng sự thư giãn, thoải mái nhất của một resort vừa mới được Tổng cục du lịch công nhận Khu nghỉ dưỡng 5 sao mang đậm phong cách hiện đại gần gũi với thiên nhiên.

  • Resort có hạng phòng:  Deluxe King/Twin, Executive Suite, Villas 3/4 Bed Rooms, Villa 4 bedrooms beach front
  • Giá phòng cuối tuần tham khảo: từ 3.080.000vnđ/đêm 

9. Carmelia Beach Resort - tiêu chuẩn 4 sao

Carmelina Beach Resort

Tọa lạc tại ấp Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cách Tp. Hồ Chí Minh 120km về phía đông nam, Carmelina Beach Resort là điểm đến hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chốn thư giãn giữa thiên nhiên yên bình, rời xa bao khói bụi, ồn ào và náo nhiệt nơi đô thị.

Trải dài trên 9 hecta không gian vườn tược được cắt tỉa công phu cùng vị trí lý tưởng sát bên bờ biển, Khu Nghỉ Dưỡng 4 sao tiện nghi, hiện đại đem đến nhiều lựa chọn phòng nghỉ gồm 120 phòng Deluxe và 22 Bungalow cao cấp. Tất cả các phòng đều có cảnh quan đặc sắc nhìn ra mặt biển lấp lánh, hồ bơi xanh mát hoặc sân vườn rực rỡ sắc xuân.

Bên cạnh đó, Carmelina Beach Resort còn sở hữu ba bể bơi với một bể được bơm nước biển tự nhiên, một công viên nước dành cho các bé; hai nhà hàng sát biển phục vụ các món ngon Việt Nam lẫn ẩm thực quốc tế; khu vực spa thư giãn; phòng họp, không gian sự kiện rộng rãi, đa dạng; cùng nhiều hoạt động đặc biệt hằng ngày dành cho cả người lớn và trẻ em. Đến với Carmelina để có một kho ảnh đẹp, những khoảnh khắc bên nhau đáng nhớ, chuyến phiêu lưu tràn đầy tiếng cười, hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi đúng nghĩa để nạp thêm năng lượng cho bản thân.

  • Resort có hạng phòng:  Deluxe Room Garden View, Deluxe Bungalow Pool View, Deluxe Bungalow Beach Front
  • Giá phòng cuối tuần tham khảo: từ 4.280.000vnđ/đêm 

Ngoài top 9 Resort đẹp đẳng cấp ở Vũng Tàu gần biển  vẫn còn nhiều resort đẳng cấp khác. Tuy nhiên BI Travel chỉ giới thiệu theo đánh giá trải nghiệm từ khách hàng và trên các hệ thống booking online.

Để được lựa chọn địa điểm phòng và resort cho chuyến tour team building cho doanh nghiệp. Quý khách liên hệ số 08 8624 8000 để BI Travel tư vấn chọn được Resort chất lượng và giá tốt nhất.

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp từ nhiều nguồn.

Top 10 resort 5 sao Phú Quốc đẳng cấp sang chảnh