Top 10 resort 5 sao Phú Quốc đẳng cấp sang chảnh

Thời gian:

Đảo ngọc Phú Quốc được biết đến là điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người yêu thích và thường được khách trong và ngoài nước tìm đến nghỉ dưỡng vào các dịp nghỉ lễ. Vì thế lượng khách đến với Phú Quốc ngày một nhiều hơn và tìm một địa điểm nghỉ ngơi, xả tress đẳng cấp, sang trọng ở  đây là vấn đề được nhiều người đặc biệt là các Resort 5 sao chuẩn quốc tế.  Vì vậy BI Travel xin review qua top 10 resort 5 sao Phú Quốc  đẳng cấp - sang chảnh đẳng cấp quốc tế . Qua đó sẽ đem đến cho quý khách có sự lựa chọn cho một kỳ nghỉ tuyệt vời hơn.

1. Novotel Phu Quoc Resort.

Novotel Phu Quoc Resort - Ảnh: Sưu tầm

Cung cấp hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra cảnh biển, Novotel Phu Quoc Resort tọa lạc tại xã Dương Tơ, cách thị trấn Dương Đông 11 km. Resort có sân hiên và tầm nhìn ra hồ đồng thời du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng.

Một số phòng có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn sau một ngày bận rộn trong khi một số phòng còn được bố trí sân hiên hoặc ban công. Novotel Phu Quoc Resort cung cấp Wi-Fi miễn phí. TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cũng được trang bị trong phòng.

Resort bố trí dịch vụ đưa đón miễn phí trên nguyên tắc khách đến trước được phục vụ trước.

Khách có thể chơi tennis và bóng bàn tại đây. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách khách sạn 7 km.

Dương tơ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thíchánh mặt trời,phong cảnhvàthời tiết ấm áp.

Giá phòng: 2.850.000vnđ/phòng/đêm ( Phòng Superior)

2. JW MARRIOTT PHU QUOC EMERALD BAY RESORT & SPA.

 JW MARRIOTT PHU QUOC EMERALD BAY RESORT & SPA  - Ảnh: sưu tầm

Nhác đến top 10 resort 5 sao Phú Quốc thì không thể bỏ qua JW Marriott Phú Quốc. Một trong những resort đẳng cấp tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Lấy ý tưởng về một ngôi trường đại học trong tưởng tượng: Lamarck University, khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiến trúc Pháp với trần nhà cao thoáng đãng. Đến với JW Marriott Phú Quốc, du khách không chỉ có cơ hội tham quan những nét kiến trúc độc đáo, đẹp đến say người mà còn được nghe kể những câu chuyện thú vị trong quá trình phát triển trường Đại Học Lamarck cũng như trải nghiệm một "thời khóa biểu" có một không hai từ lớp yoga trên thuyền sáng sớm, đến hành trình đạp xe lên chùa Hộ Quốc hay thú vị với những lớp học nấu ăn, pha chế đầy vui nhộn.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Khem - nơi có bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với cát trắng mịn như muối và nước trong thấy đáy, du khách có thể ra biển chèo thuyền kayak hoàn toàn không tính phí và phơi mình cho tới khi làn da cháy nắng.

Chủ nhật hằng tuần là thời gian diễn ra chợ đêm Lamarck với rất nhiều gian hàng ẩm thực, quầy lưu niệm cùng những màn trình diễn đầy ngẫu hứng từ các nghệ sỹ múa và ban nhạc sống, giúp du khách hiểu hơn về văn hóa địa phương.

Giá phòng: 9,250,000vnđ/phòng/đêm ( Phòng King Bed Bay View)

3. Nam Nghi Phu Quoc Resort

 Nam Nghi Phu Quoc Resort - Ảnh: sưu tầm

Nằm cách thị trấn Dương Đông – Phú Quốc khoảng 25 km, phía Bắc đảo, nếu Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng rất nhiều ưu ái thì Nam Nghi Phu Quoc Island ở mũi Móng Tay – Phú Quốc là nơi được ban tặng nhiều nhất từ thiên nhiên.

Khoát trên ngọn đồi nhỏ là những khối đá chồng lên nhau với nhiều hình dáng đặc biệt được tạo hóa bào mòn tự nhiên từ nước biển và thời gian.

Ở trên cao là những tàng cây lớn của những cây cổ thụ che rợp cả một diện tích lớn Mũi Móng Tay và dưới nước có cả dòng nước xanh trong lấp lánh những quần thể sinh thái rạn san hô đầy màu sắc và cuộc sống phong phú dưới đại dương.

Những trải nghiệm môi trường tự nhiên ngay tại Nam Nghi  Phú Quốc Resort sẽ là sự nhận thức về sự độc đáo, biết thêm những điều mà khách hoàn toàn không nghĩ nó còn tồn tại, làm tăng giá trị thời gian của chuyến đi, điều này du khách không thể tìm thấy ở nơi đâu.

Giá phòng: 4.140.000vnđ/phòng/đêm ( Phòng King Bed Partial Ocean View)

4. Fusion Resort Phu Quoc

Fusion Resort Phu Quoc - Ảnh: sưu tầm

Cung cấp chỗ ở ấm cúng tại Cửa Cạn, Fusion Resort Phu Quoc có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng trong khuôn viên và khu vườn. Khách được cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí với lịch trình cố định và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khu vực.

Được trang trí bằng các sắc màu đất như màu kem và nâu nhạt, tất cả các phòng gắn điều hòa đều có hồ bơi riêng, sân hiên cùng cửa sổ vách kính. Phòng cũng có khu vực ghế ngồi, két an toàn và TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Tủ lạnh mini và ấm đun nước cũng được trang bị trong phòng nhằm mang lại thuận tiện cho khách. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

Nhân viên thân thiện giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc, phòng giữ hành lý và dịch vụ đưa đón riêng tính phí theo yêu cầu. Các tiện nghi khác tại Fusion Resort Phu Quoc bao gồm trung tâm spa với phòng xông hơi khô và dịch vụ mát-xa, trung tâm thể dục và sân chơi cho trẻ em.

Vinpearl Safari Phú Quốc cách 10 phút lái xe từ resort, còn sân bay quốc tế Phú Quốc cách đó 55 phút lái xe.

Giá phòng: 6.573.694vnđ/phòng/đêm ( Phòng Pool Villa - 1 Bedroom)

5. The Shells Resort & Spa Phu Quoc.

The Shells Resort & Spa Phu Quoc - Ảnh: sưu tầm

Nằm dọc theo bờ biển của thị trấn Dương Đông, The Shells Resort & Spa Phu Quoc có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vực bãi biển riêng, Chỗ nghỉ này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Chợ Dương Đông cách đó trong vòng 4 km.

Phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây có ban công riêng, sàn lát gạch, tủ để quần áo, khu vực ghế ngồi, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng. Ấm đun nước điện và minibar cũng được trang bị trong phòng. Tất cả các phòng đều nhìn ra biển và có phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách lưu trú tại The Shells Resort & Spa Phu Quoc có thể sử dụng phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa. Dịch vụ giặt là và sắp xếp tour du lịch có thể được cung cấp theo yêu cầu. Chỗ nghỉ cũng có tiện nghi tổ chức hội họp và sự kiện. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp miễn phí từ 06:30 - 21:00, nhưng du khách phải thông báo trước ít nhất 72 giờ.

Tại nhà hàng, du khách sẽ được phục vụ một loạt món ăn ngon của Việt Nam. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của khách.

Duong Dong là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ẩm thực, đi dạo trên bãi biểnn và cảnh hoàng hôn.

Giá phòng: 2.200.000vnđ/phòng/đêm ( Phòng Luxury Villa Garden View)

6. Dusit Princess Moonrise Beach Resort .

 Dusit Princess Moonrise Beach Resort - Ảnh: Sưu tầm

Nằm ở đảo Phú Quốc, cách Bãi Dài 60 m, Dusit Princess Moonrise Beach Resort cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Trong số nhiều tiện nghi của resort này còn có quán bar, khu vườn và khu vực bãi biển riêng. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, CLB trẻ em và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Phòng nghỉ của Dusit Princess Moonrise Beach Resort được trang bị tủ để quần áo, máy điều hòa và bàn làm việc.

Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort có sân hiên tắm nắng.

Resort cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và du khách có thể đọc báo tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort.

Chùa Sùng Hưng nằm trong bán kính 4,4 km từ chỗ nghỉ.

Duong Dong là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ẩm thực, đi dạo trên bãi biểnn và cảnh hoàng hôn.

Giá phòng: 3,116,000vnđ/phòng/đêm ( Phòng Deluxe Garden Twin/Double)

Review từ khách " Resort khá mới, có bể bơi vô cực sống ảo rất đẹp, có poolbar phục vụ cả ngày, buổi chiều dùng 1 ly cocktail bên bể bơi ngắm hoàng hôn rất tuyệt." Nguồn: Booking.com

7. La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery by Sofitel.

La Veranda Resort Phu Quoc - Ảnh: sưu tầm

Nằm giữa khu vườn nhiệt đới trên Đảo Phú Quốc, La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection 5 sao được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển. Du khách có thể sử dụng miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay và Wi-Fi trong tất cả các khu vực của chỗ nghì. Khách lưu trú cũng được tặng một chuyến tham quan Bãi Sao miễn phí.

Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có lối trang trí và kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp như gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch ghép mảnh. Mỗi phòng đều có ban công/sân hiên riêng nhìn ra khu vườn/bãi biển.

La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính 4 km từ sân bay Phú Quốc. Từ sân bay này, du khách bay chuyến bay nội địa trong vòng 50 phút là tới Thành phố Hồ Chí Minh và trong vòng 2 giờ 10 phút là tới thủ đô Hà Nội.

Khách sạn cung cấp spa cho khách thư giãn và quầy lễ tân 24 giờ. Để thư giãn, du khách có thể đi câu cá hoặc lặn với ống thở hay bơi vài vòng trong hồ bơi ngoài trời. Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp tại đây.

Trong top 10 resort 5 sao Phú Quốc thì hệ thống resort La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection  mang phong cách kiểu Pháp sang trọng.

Với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển, Nhà hàng The Pepper Tree phục vụ các món ăn quốc tế trong khi quý khách có thể thưởng thức bánh pizza nướng bằng lò điện tại nhà hàng Le Jardin.

Giá phòng: 7,650,000vnđ/phòng/đêm ( Phòng DELUXE GARDEN)

8. Salinda Resort Phu Quoc Island.

Salinda Resort Phu Quoc Island - Ảnh: sưu tầm

Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng 5 sao này bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo.

Salinda Resort Phu Quoc Island có sân hiên tắm nắng. Du khách có thể chơi bida tại chỗ nghỉ và đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực.

Tại đây còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và CLB trẻ em trong khuôn viên.

Salinda Resort Phu Quoc Island cách Chùa Sùng Hưng 4 km và Sòng bạc Corona 26 km.

Giá phòng: 5,650,000vnđ/phòng/đêm ( Phòng Deluxe Hill View)

9. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - Ảnh: sưu tầm

Hòa vào cảnh sắc thiên nhiên là dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Từ sảnh chào ngập nắng đến những nụ cười thân thiện hiếu khách của nhân viên khu nghỉ dưỡng, tất cả được chuẩn bị chu đáo cho sự thư giãn của quý khách. Thỏa sức lựa chọn một trong nhiều loại phòng của chúng tôi với ban công hướng ra biển, bếp tiện nghi và bể bơi riêng.

Còn gì tuyệt vời hơn một bữa sáng ngon miệng đã bao gồm trong giá phòng tại Khu ẩm thực cả ngày có không gian rộng rãi, với chỗ ngồi cả trong nhà lẫn ngoài trời. Quý khách còn có thể dành cả ngày để khám phá khu nghỉ dưỡng kéo dài đến tận bờ biển cùng nhiều hoạt động giải trí bơi lội và tắm nắng hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng một ngày lười biếng tại Emerald Spa.

Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng giúp quý khách đặt vé đến các điểm tham quan nổi tiếng gần đó cáp treo đến Đảo Hòn Thơm hoặc di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc. Sau khi thưởng thức bữa ăn tại một trong ba nhà hàng cao cấp của chúng tôi, cùng trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Phú Quốc tại quầy bar tầng thượng trên tầng cao nhất của Tháp Drum.

Giá phòng: 2,680,000vnđ/phòng/đêm ( Phòng Standard Room, 1 King Bed, with Balcony)

10. Sol Beach House Phu Quoc.

Sol Beach House Phu Quoc - Ảnh - Sưu tầm

Tọa lạc trong một khu vườn nhiệt đới và nằm trên Bãi Trường tại Đảo Phú Quốc, SOL by Meliá Phu Quoc có khu vực bãi biển riêng ở xã Dương Tơ. Chỗ nghỉ cũng có sân hiên tắm nắng, hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm để du khách ngâm mình hoặc đơn giản là thư giãn dưới ánh nắng mặt trời trên các giường kiểu Bali. Du khách có thể tận hưởng sự yên bình tại chỗ nghỉ cạnh hồ bơi hoặc sử dụng dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp ở spa Body & Sol. Chỗ nghỉ cung cấp Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe chung miễn phí ngay tại khuôn viên.

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng. Một số phòng có tầm nhìn ra biển, hồ bơi hoặc khu vườn. Tất cả các phòng đi kèm phòng tắm riêng với buồng tắm đứng và khăn tắm. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho khách.

Trại nuôi ngọc trai Phú Quốc nằm trong bán kính khoảng 1,5 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phú Quốc, cách đó 6,4 km. Dịch vụ đưa/đón sân bay miễn phí cũng được cung cấp cho khách.

Nhân viên nói được nhiều thứ tiếng ở quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với dịch vụ nhận phòng/trả phòng riêng, phòng giữ hành lý và các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Trong khuôn viên có trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng quà tặng.

Nhìn ra khu vườn yên bình, nhà hàng The Kitchen phục vụ một loạt món ăn địa phương và quốc tế theo kiểu tự chọn hoặc gọi món. Nhà hàng Shack phục vụ nhiều loại đồ ăn nhẹ, nước trái cây và món ăn đường phố.

Giá phòng: 2,590,000vnđ/phòng/đêm ( Phòng BEACH HOUSE ROOM)

Ngoài ra Đảo ngọc Phú Quốc còn nhiều Resort đẳng cấp thế giới khác. Tuy nhiên BI Travel chỉ giới thiệu top 10 resort 5 sao Phú Quốc đẳng cấp theo review trên các hệ thống booking online.

Để được lựa chọn địa điểm phòng và resort phù hợp cho kỳ nghỉ của mình. Quý khách liên hệ số 08 8624 8000 để BI Travel tư vấn chọn được Resort chất lượng và giá tốt nhất.

Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn.

Top 10 món ngon ở Phú Quốc