KHOẢNG KHẮC TEAM BUILDING NĂM 2024 TẠI HỒ TRÀM CÙNG TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI ĐIỆN GIẢI

Thời gian:

Hàng năm, các thành viên trong gia đình Tập đoàn Thế Giới Điện Giải luôn mong chờ các hoạt động tập thể nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết. Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hoạt động tổ chức Team Building qua các trò chơi sáng tạo, mới lạ là điều mà tất cả các thành viên đều hướng tới. Những cung bật cảm xúc, khoảnh khắc vui nhộn, dí dỏm của từng thành viên đều trở thành những mảnh ghép không thể thiếu trong đại gia đình Thế Giới Điện Giải. Những trải nghiệm này góp phần tăng cường tình đoàn kết, hoạt động gắn kết xuyên suốt chuyến đi và đó cũng là điều mà ban lãnh đão mong muốn trong chương trình Team Building năm  2024 tại Hồ Tràm.

Chuyến đi tour Team Building 2 ngày 1 đêm tại Hồ Tràm với chủ đề “WE ARE ONE” làm nổi bật lên ý nghĩa của tinh thần và tập thể gia đình Thế Giới Điện Giải cùng có chung con tim và chí hướng. Với tinh thần lắng nghe – thấu hiểu BI Travel đã thiết kế lịch trình tạo không khí gắn kết giữa các thành viên cùng nhau vượt qua các thử thách đặt ra ứng dụng với quá trình kinh doanh trong thực tế.

Chụp hình tập thể tại văn phòng Tập đoàn Thế Giới Điện Giải

THỬ THÁCH TEAM BUILDING TẠI NÚI MINH ĐẠM

BI Travel mong muốn mang đến những hành trình đáng nhớ, mới lạ trong các hoạt động Team Building. Bên cạnh những lịch trình tham quan thông thường, BI Travel tổ chức các hoạt động chạy trạm kết hợp với việc trekking nhẹ tại núi Minh Đạm. Các đội tham gia các trò chơi mang tính khéo léo, sáng tạo và giải đáp những mật thư để di chuyển đến các điểm nổi tiếng khu vực Núi Minh Đạm.

Ngoài ra, chương trình kết hợp với việc thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì đất nước. Khung cảnh tại núi Minh Đạm hòa cùng với tinh thần đồng đội đã hổ trợ cho các thành viên tìm kiếm điểm đến trong mật thư thú vị hơn, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng đồng đội trong chuyến hành trình Team Building.

TEAM BUILDING TẠI BÃI BIỂN HỒ TRÀM

Ở thử thách chương trình Team building lần này, với sự trẻ trung năng động cùng với trạm thử thách thể hiện sự kiên cường nỗ lực để hoàn thành mục tiêu mang về vinh quang cho đội chơi. Vì thế từng thành viên sẽ là mắc xích quan trọng trong quá trình hoạt động Tean Building.

Cả 4 đội đã thể hiện tài năng, tình đồng đội và sự phối hợp tuyệt vời để cùng nhau vượt qua những thử thách. Xuyên suốt các trò chơi, những gương mặt rạng rỡ, niềm vui và niềm hân hoan của mọi người chính là những kỷ niệm đẹp in dấu trong chặng đường đồng hành, phát triển của đại gia đình Thế Giới Điện Giải.

4 đội chơi với 4 màu sắc và tiêu chí lựa chọn các thành viên khác nhau. Đến với cuộc đua, các thành viên phải nổ lực để chinh phục thử thách thông qua các trò chơi liên hoàn và tranh tài nảy lửa giữa 4 đội tham gia. Kết thúc chương trình Team Building tại bãi biển với nhiều trò chơi thể hiện tinh thần đồng đội, sức lực với nhiều chiến thuật khác nhau đã đem lại nhiều tiếng cười, tiếng hò hết của các đội đã tạo nên không khi sôi nổi tại bãi biển Hồ Tràm.

KHOẢNH KHẮC TỎA SÁNG TẠI ĐÊM GALA DINNER NGOÀI TRỜI

Bữa tiệc Gala Dinner được tổ chức với không gian sang trọng và không kém phần hoành tráng bên cạnh hồ bơi của Resort Vietsovpetro, bữa tiệc đưa các thành viên “Thế Giới Điện Giải” qua nhiều cung bậc cảm xúc bao gồm 3 giai đoạn khác nhau kèm với màn trình diễn DJ của MC BI Travel.

Mở đầu là màn khai tiệc ấn tượng cùng với những lời chia sẻ của Ban Lãnh Đạo đến với tập thể nhân viên, tri ân thành viên đã gắn bó lâu năm tại công ty và chương trình ĐẠI sinh nhật các thành viên trong tháng.

Không gian tiệc Gala dinner ngoài trời
Ban lãnh đạo cùng khai tiệc trong đêm Gala Dinner

Sau đó là là phần hội với nhiều trò chơi đầy hài hước, câu hỏi đố vui đến từ MC của BI Travel cùng với những lời cảm ơn, khoảnh khắc với những bài hát mang đến nhiều tiếng cười yêu thương qua các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” hấp dẫn, và những màn “cháy hết mình” của các thành viên trong đêm tiệc đã kéo tất cả mọi người gần lại với nhau hơn bao giờ hết.

Chương trình Team building 2024 của Tập đoàn Thế Giới Điện Giải tại khu vực phía Nam đã diễn ra thật trọn vẹn và nhiều ý nghĩa. Để lại nhiều kỷ niệm khoảnh khắc khó quên đối với cac thành viên tham gia.

BI Travel xin chân thành cảm ơn Tập đoàn Thế Giới Điện Giải đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn BI Travel làm bạn đồng hành trong suốt những chuyến hành trình Team Building Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm.

Khoảnh khắc đại gia đình Thế Giới Điện giải chụp hình tập thể

Với tiêu chí Đổi mới – Sáng tạo trong thiết kế chương trình tour phù hợp và mang nhiều ý nghĩa, thông điệp truyền tải theo mong muốn của Quý doanh nghiệp. Hãy liên hệ cho BI Travel qua số điện thoại 08 8624 8000  để chúng tôi có thể tư vấn và thiết kế chương trình phù hợp cho  Quý doanh nghiệp. Phương châm làm việc “nhiệt tình – uy tín – trách nhiệm” BI Travel hi vọng sẽ là sự lựa chọn của quý doanh nghiệp trong mọi chuyến hành trình ý nghĩa.

CÙNG XEM LẠI KHOẢNG KHẮC TEAM BUILDING NĂM 2024 TẠI HỒ TRÀM CÙNG TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI ĐIỆN GIẢI QUA VIDEO