Tổ chức Tour Team Building Running Man và Year End Party cho công ty Pmax tại Đà Lạt

Thời gian:

Công ty Pmax là công ty chuyên về lĩnh vực Marketing với đội ngũ ngũ trẻ và năng động vì thế với tâm thế là một đơn vị tổ chức tour team building phải thiết kế chương trình team building làm sao cho phù hợp với đội ngũ trẻ. Qua nhiều lần tư vấn kịch bản và trao đổi thì chương trình được thiết kế kịch bản Team Building Running Man theo phiên bản đang hot tại Hàn Quốc với chủ đề “ One Team – One Dream”


Chương trình Team Building Running Man được tổ chức tại khu rừng thông Đà Lạt với các trạm thử thách được thiết kế theo game running man phải thể hiện được tính đồng đội, sáng tạo, đấu trí và mới lạ. Vì thế khi bắt đầu chương trình các thành viên đều nhiệt huyết và hăng say tham gia với các game để vượt qua từng trạm thử thách mà đội ngũ của BI Travel đã lên kế hoạch từ trước.

Các đội hoàn thành trạm 1 vẽ con vật sau khi qua nhiều vòng theo phiên bản Running Man
Vẽ chữ phạn cổ theo thứ tự 

Đặc biệt thử thách tại  trạm 3, trạm 4 các đội phải giải mật thư và vẽ hình theo ký tự chữ phạn cổ buộc các thành viên phải sử dụng những kỹ năng nắm bắt thông tin cũng như tìm kiếm giải pháp cho phù hợp và giải được nhanh nhất. Sau khi vượt qua các trạm thì tất cả các đội cũng đã hoàn thành tất cả những thử thách trong chương trình Team Building Running Man.

Sau khi kết thúc chương trình Team Building thì các thành viên về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho  một đêm BBQ Gala Dinner Year End Party ngoài trời bên rừng thông với ánh đèn lung linh. 

Chương trình Year End Party được tổ chức với nhiều tiết mục cây nhà lá vườn từ đội ngũ nhân viên trẻ Pmax kèm theo với các phần thưởng vinh danh những nhân viên xuất sắc năm. Sau những tiết mục thì buổi tiệc Buffet BBQ đầy lãng mãn dưới rừng thông kèm thêm ánh sáng đã tạo một đêm ấn tượng với tập thể nhân viên Pmax.

Tiết mục hát của nhân viên
Tiết mục hát của nhân viên

Không gian tiệc BBQ Buffet ngoài trời.

BI Travel xin chân thành cảm ơn các lãnh đạo của công ty Pmax và tập thể nhân viên đã tin tưởng và đồng hành cùng chuyến Tour Team Building Running Man và Year End Party tại Đà Lạt. Chúc cho Quý công ty ngày càng thành công và phát triển hơn.

Tập thể Pmax xếp hình theo logo chụp hình
Chụp hình tập thể tại không gian Year End Party
Tập thể nhân viên cổ vũ các bạn đang trình bày ca khúc

Hãy cùng xem qua video hành trình Tour Team Building Running Man và Year End Party cho công ty Pmax tại Đà Lạt

Để có một chương trình Tour Team Building tại Đà Lạt cho công ty hay và ý nghĩa. Hãy liên hệ cho BI Travel qua số điện thoại 08 8624 8000 để đội ngũ tư vấn thiết kế chương trình phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.