Tổ chức Tour Du lịch Team Building Trekking cho công ty Quang Dũng năm 2020

Thời gian:

Tour Du lịch Team Building Trekking năm 2020 với chủ đề Embracing New Waves là chương trình nghỉ dưỡng hàng năm dành cho nhân viên của công ty Quang Dũng và các công ty thành viên. Chương trình Tour Du lịch Team Building Trekking cho công ty Quang Dũng năm 2020 được tổ chức 3 ngày 2 đêm tại Phan Rang.

Kịch bản tour team building trekking có kết hợp với chương trình giao lưu văn hóa Chăm. Vì thế ngày đầu sau khi đến Phan Rang các thành viên cùng nhau trải nghiệm cuộc thi làm gốm tại làng gốm cổ Bàu Trúc được sự hướng dẫn từ các nghệ nhân nổi tiếng. Buổi tối đoàn tiếp tục di chuyển đến Khu du lịch mạo hiểm Tanyoli để thưởng thức tiệc ngoài trời và kết hợp với giao lưu văn hóa Chăm qua điệu múa Chăm và dân ca Chăm. Các thành viên tham gia đã có một buổi tối tuyệt vời cùng với không gian đầy lãng mạng tại Tanyoli.

Tham khảo chương trình ->Tour Team Building Trekking Vườn quốc gia Núi Chúa Ninh Thuận

Sáng sớm ngày thứ hai các thành viên bắt đầu chương trình Team Building Trekking tại Vườn quốc gia Núi Chúa. Sau khi di chuyển xe khoảng 40 phút từ Phan Rang đến địa điểm xuất các đội đã đến tập trung tại điểm xuất phát và sau màn khởi động các đội bắt đầu hành trình vượt qua các thử thách mà BI Travel đưa ra.

Mỗi thử thách các đội tham gia phải vượt qua các game của mỗi trạm mang yếu tố đồng đội, sự đoàn kết của tập thế, khả năng sinh tồn và định hướng đường đi. Với cung đường vượt qua rừng nguyên sinh của Vườn quốc gia Núi Chúa và ven con suối tạo nên sự trải nghiệm thích thú cho các thành viên tham gia. Thử thách cuối cùng các đội cùng nhau mò cua, bắt cá và được trải nghiệm tắm suối thật sảng khoái khi đã vượt qua những thử thách.

Các đội đang vượt qua thử thách sinh tồn

Và đặc biệt màn ăn mừng thành quả của tất cả các đội khi vượt qua thử thách là những lon beer được ướp lạnh khui ra.

Màn ăn mừng sau khi các đội vượt qua những thử thách

Tiếp theo, sau bữa trưa tại Nhà hàng ở Vịnh Vĩnh Hy thì các thành viên bắt đầu trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp. Sau đó đoàn về lại Resort nghỉ ngơi.

Buổi tối các thành viên được xõa tại chương trình Gala Dinner BBQ Hải Sản bên bờ biển Ninh Chử với band nhạc Acoustic. Sau các trò chơi đầy vui nhộn thì ban lãnh đạo các công ty chia sẻ những khó khăn và các thành viên cũng cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thử thách đã vượt qua trong năm Covid 2020 để đánh dấu sự vượt bậc phát triển của công ty cũng như mục tiêu trong năm tới. Với không gian mát mẻ bên bờ biển kèm với những tiếng sóng êm dịu đã níu kéo các thành viên quây quần bên nhau đến khuya.

Tham khảo chương trình: Tour Team Building Ninh Chữ Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm

Ngày thứ ba sau khi làm thủ tục trả phòng các thành viên về lại Tp. HCM. Kết thúc một chuyến Tour Du lịch Team Building Trekking năm 2020  nhiều kỷ niệm và  đầy cảm xúc cho mỗi thành viên tham gia khi lần đầu được trải nghiệm. Chuyến đi đã để lại nhiều ký ức cho mọi người cũng như ban lãnh đạo công ty.

BI Travel xin chân thành cảm ơn các lãnh đạo của công ty Quang Dũng và các công ty thành viên đã tin tưởng và đồng hành cùng chuyến Tour Du lịch Team Building Trekking cho công ty năm 2020 tại vườn Quốc gia Núi Chúa. Chúc cho Quý công ty ngày càng thành công và phát triển hơn.

Các đội trải nghiệm tại làng gốm cổ Bàu Trúc

Bữa tiệc ngoài trời và giao lưu văn hóa Chăm tại Khu du lịch mạo hiểu Tanyoli

Các đội cùng nhau vượt qua thử thách Team Building Trekking tại Vườn quốc gia Núi Chúa

Thử thách vượt qua con suối

Chương trình Gala Dinner và tiệc BBQ bên bờ biển Ninh Chử

Hãy cùng xem qua Clip hành trình Tour Team Building Trekking của công ty Quang Dũng

Để có một chương trình Tour Du lịch Team building cho công ty  hay và ý nghĩa. Hãy liên hệ cho BI Travel qua số điện thoại 08 8624 8000 để đội ngũ tư vấn chúng tôi thiết kế chương trình phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.