Tổ chức Tour Team Building 2023 cho công ty Thế Giới Điện Giải tại Kê Gà

Thời gian:

Chương trình Tour Team Building 2023 cho công ty Thế Giới Điện Giải với chủ đề  “Vượt Gian Nan – Đập Tan Thách Thức” được tổ chức tại Kê Gà, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Thế Giới Điện Giải được biết là một tập đoàn có thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực sản xuất chuỗi máy điện giải ion kiềm số 1 Châu Á. Chương trình Tour Team Building hàng năm chính là dịp để tất cả các nhân viên ở các vùng miền của Thế Giới Điện Giải cùng nhau gặp gỡ, thư giãn và vui chơi để tạo nên sự gắn kết.

Chụp hình tập thể tại trụ sở của Thế Giới Điện Giải trước khi xuất phát

Chương trình Tour Team Building năm 2023 với chủ đề “Vượt Gian Nan – Đập Tan Thách Thức” nhằm khơi dậy được sự năng động, bùng nổ của tuổi trẻ, tạo động lực và sự quyết tâm để đạt được mục tiêu, chương trình còn tạo không khí gắn kết giữa các thành viên cùng nhau vượt qua thử thách được đặt ra.

Kịch bản chương trình Team Building được thiết kế các đội vượt qua các trạm thử thách được lên ý tưởng xuyên suốt hành trình từ khu du lịch TTC Tà Cú đến Resort. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc dí dỏm với nhiều cung bậc cảm xúc mà  ban tổ chức mang đến trên suốt hành trình và bữa tiệc Gala Dinner động lại với gia đình Thế Giới Điện Giải một cảm xúc bùng nổ khi nhìn lại khoảnh khắc các thành viên đồng lòng chung tay vượt qua thử thách Team Building khiến các thành viên vô cùng xúc động và gắn kết với nhau hơn nữa thông qua chuyến hành trình tour.

Trong suốt chuyến hành trình Tour Team Building 2023 cho công ty Thế Giới Điện Giải  di chuyển đến Kê Gà, Hàm Thuận Nam tất cả các thành viên của Thế Giới Điện Giải đều hào hứng và chung sức để vượt qua những thử thách mà chương trình đưa ra như đố vui, chụp hình checkin theo mẫu tại Tà cú.

Thử thách Team Building 2023 chủ để “Vượt Gian Nan – Đập Tan Thách Thức” tại bãi biển khu resort diễn ra trận so tài nảy lửa giữa các đội. 4 đội với 4 màu sắc khác nhau, mang lại sự tươi mới và sự trẻ trung của tuổi trẻ, mang trong mình một tinh thần máu lửa và sẵn sàng hoàn thành mọi thử thách của chương trình để tích lũy thêm thật nhiều điểm cho đội của mình và giành được những phần thưởng giá trị từ Ban Lãnh đạo.

Qua những trò chơi team building tại bãi biển, đại gia đình Thế Giới Điện Giải đã có những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ, đặc biệt là hình ảnh các thành viên Thế Giới Điện Giải cùng nhau xếp thành hình trái tim và cùng hô to khẩu hiệu “ Thế Giới Điện Giải – Vượt gian nan – Đập tan thách thức” được đội media của Bi Travel lưu giữ lại những khoảnh khắc ấy.

Tập thể Thế Giới Điện Giải cùng xếp hình chụp ảnh bằng flycam

Buổi tiệc tối Gala Dinner của đại gia đình Thế Giới Điện Giải được tổ chức với một không gian hoành tráng và sôi động bên hồ bơi của resort. Một đêm tiệc để nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của công ty theo từng năm tháng, trải lòng và những món quà của Ban Lãnh Đạo gửi gấm đến toàn thể anh chị em nhân viên.

Chương trình Gala Dinner Pool Party tổ chức tại hồ bơi của Resort

Bên cạnh đó là sự dí dỏm, hài hước mà MC BI TRAVEL dẫn dắt đã khiến đêm tiệc trở nên vui tươi hơn, cùng với sự kiện chúc mừng sinh nhật đối với các thành viên có sinh nhật trong tháng 05 của đại gia đình Thế Giới Điện Giải

Đại diện ban lãnh đạo lên phát biểu và chia sẻ định hướng trong năm 2023 của công ty

Đánh dấu và kết thúc một buổi tiệc liên hoan vô cùng ấn tượng với màn trình diễn mãn nhản của DJ Pu khép lại một buổi Gala Dinner với những bản phối remix mang đậm phong cách Underground và kĩ thuật đánh DJ vô cùng chuyên nghiệp

Kết thúc chương trình team building 2023 tại Kê Gà 2 ngày 1 đêm đã tạo nên nhiều kỷ niệm, dấu ấn cho tập thể Thế giới Điện Giải. Qua chương trình gia thêm tình cảm cũng như sự đoàn kết, gắn bó giữa nhân viên ở các phòng ban, khu vực. Một lần nữa BI Travel xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo công ty Thế Giới Điện Giải và toàn thể nhân viên đã tin tưởng chọn BI Travel là người bạn đồng hành trong chuyến hành trình Tour Team Building 2023 cho công ty Thế Giới Điện Giải và tạo nên một chuyến hành trình thành công tốt đẹp với nhiều kỉ niệm khó quên.

BI Travel xin chúc quý công ty Thế Giới Điện Giải sẽ thành công và phát triển, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng, trở thành một thương hiệu uy tín được khách hàng và nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Cùng xem thêm hình ảnh về hành trình Tour Team Building 2023 cho công ty Thế Giới Điện Giải tại Kê Gà

CÁC ĐỘI TẬP TRUNG TẠI BÃI BIỂN CHUẨN BỊ CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING 2023
TEAM BUILDING - THỬ THÁCH 1: XÔNG PHA RA TRẬN
TEAM BUILDING - THỬ THÁCH 2:  ĐẠP ĐỔ KHÓ KHĂN
TEAM BUILDING - THỬ THÁCH 3:  TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI
TEAM BUILDING - THỬ THÁCH 4: TỰ TIN VỀ ĐÍCH
GALA DINNER - CHỤP HINH CHECKIN TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU TIỆC
CÁC ĐỘI TRÌNH BÀY Ý NGHĨA CÁC CÂU THƠ VIẾT DÀNH CHO THẾ GIỚI ĐIỆN GIẢI
GIẢI TEAM BUILDING ĐƯỢC TRAO CHO 4 ĐỘI
TẬP THỂ THẾ GIỚI ĐIỆN GIẢI CÙNG NHAU QUẪY VỚI TIẾT MỤC DJ

Cùng  xem hành trình Tour Team Building 2023 cho công ty Thế Giới Điện Giải tại Kê Gà

Để tổ chức tour team building cho công ty hay và ý nghĩa. Quý khách hãy liên hệ cho BI Travel qua số điện thoại 08 8624 8000 để đội ngũ chúng tôi tư vấn và thiết kế chương trình phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.