HÀNH TRÌNH TOUR TEAM BUILDING CAM RANH NHA TRANG CÙNG VOLCAFE VIỆT NAM

Thời gian:

Chương trình tour Team Building năm 2023 với chủ đề “ONE GOAL – ONE TEAM” cùng Volcafe Việt Nam là sự kết hợp giữa khối văn phòng Tp. HCM, nhà máy ở Long Thành và Buôn Ma Thuột. Đây cũng là lần đầu tiêu kết hợp giữa các khu vực cùng hành trình Tour Team Building Cam Ranh Nha Trang cùng Volcafe Việt Nam.

Là một trong những tập đoàn xuất khẩu Cafe chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được đầu tư bởi tập đoàn ED&F MAN thành lập từ năm 1783. Trải qua 240 năm hình thành và phát triển, Volcafe hiện diện trên 25 quốc gia với nhiều câu chuyện hỗ trợ doanh nghiệp tại các quốc gia khác. Bên cạnh chất lượng về lựa chọn hạt cà phê, Volcafe còn đặt các hoạt động phát triển bền vững lên hàng đầu qua các thông điệp bảo vệ môi trường được thành viên trong Volcafe Việt Nam chia sẻ  ới BI Travel. Với sứ mệnh “lắng nghe và thấu hiểu” và trách nhiệm BI Travel xây dựng kịch bản chương trình Tour Team Building Cam Ranh Nha Trang theo mong muốn của quý doanh nghiệp.

Khối văn phòng HCM và nhà máy Long Thành
Khối nhà máy Dakman tại Tp. Buôn Ma Thuột

Ngoài chương trình Team Building Gala Dinner tại resort đẳng cấp 5 sao tại Cam Ranh thì tour kết hợp tham quan và tiềm hiểu các địa danh nổi tiếng tại Nha Trang như: Hòn chồng – hòn vợ, Viện hải đương học Nha Trang và đặc biệt là làng nghề Long Sơn Nha Trang với nhiều câu chuyện bảo tồn của các làng nghề truyền thống tại Nha Trang.

Chương trình Team Building “ONE GOAL – ONE TEAM” được tổ chức tại bãi biển resort Selectum Noa 5 sao với các thử thách được BI Travel thiết kế mang tính tập thể, gắn kết, sáng tạo và sự bền bỉ của các đội tham gia. 4 đội với 4 màu sắc khác nhau, cùng những khẩu hiệu đến từ các thành viên và đội trưởng.

Khởi động với phần trang trí nón lá đã khiến các thành viên tham gia đều thích thú và tranh tài nảy lửa qua từng thử thách của các trò chơi Team Building. Ngoài ra BI Travel cũng kết hợp các trò chơi phối hợp liên hoàn để mang những thông điệp giá trị đến với các thành viên.

Thông qua trò chơi liên hoàn và giải hộp số, các thành viên lần lượt nhận được những câu hỏi giải mật thư liên quan đến công ty Volcafe Việt Nam và giải mã các câu hỏi đó, sau đó rút chìa khóa theo con số ý nghĩa và các thông điệp sẽ hiện ra. Tất cả các thành viên đều vỡ òa với những thông mà tập đoàn muốn truyền tải và cuối cùng là sự chia sẻ ý nghĩa thông điệp đến từ Ban Lãnh Đạo.

Tổng Giám đốc lên sân khấu chia sẻ các thông điệp bền vững mà mục tiêu Volcafe hướng tới
Các đội cùng chụp hình tập thể sau khoàn hoàn thành các thử thách Team Building

Qua các thử thách trò chơi Team Building gia đình Volcafe Việt Nam đã có những khoảnh khắc khó quên, đặc biệt là hình ảnh và thông điệp mang nhiều giá trị được các thành viên Volcafe xếp thành logo lưu giữ bởi đội ngũ Media của BI Travel thực hiện. 

Tham khảo chương trình--> Tour Team Building Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Các đội xếp hình I LOVE(trái tim) Volcafe theo logo công ty.

Buổi tối tiệc Gala Dinner được tổ chức tại Resort 5 sao đẳng cấp quốc tế với không gian sang trọng và các món ăn buffet đến từ nhà hàng.

Một đêm tiệc ngập tràn niềm vui với chủ đề “ONE GOAL – ONE TEAM”. Đây là dịp để tập thể gia đình Volcafe Việt Nam ngồi lại bên nhau, cùng nhìn lại hành trình làm việc của công ty năm vừa qua. Những  thành quả đóng góp được ban lãnh đạo ghi nhận và những món quà của Ban Lãnh Đạo gửi đến toàn thể anh chị em nhân viên.

Ban lãnh đão lên chia sẻ trong đêm tiệc Gala Dinner
Ban lãnh đạo cùng lên sân khâu khai tiệc đêm Gala Dinner

Bên cạnh đó, những hình ảnh, video về khoảnh khắc hành trình đã đi qua của chuyến đi Tour Team Building Cam Ranh Nha Trang được trình chiếu trên màn hình Led. Cảm xúc vỡ òa và vui sướng của các thành viên Volcafe hiện rõ ra. Ngoài ra không kém phần sôi động và vui nhộn đến từ tập thể các đội chơi qua các trò chơi trong đêm Gala Dinner do MC BI Travel dẵn dắt, đan xen những tiết mục văn nghệ và cover các bài nhảy đình đám, trò chơi kết hợp tính nhân văn xuyên suốt bữa tiệc nhằm mang lại những phút giây vui tươi, nạp năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Không gian buổi tiệc buffet đêm Gala Dinner tại Resort

Kết thúc bữa tiệc tuyệt vời và vô cùng ấn tượng tại Resort đẳng cấp Quốc tế bằng những tấm ảnh lưu niệm và những lời cảm ơn.

Chụp hình tập thể kết thúc chương trình Gala Dinner và nhận những phần quà từ công ty

BI Travel xin chân thành cảm ơn quý công ty Volcafe Việt Nam đã tiếp tục đặt niềm tin, tin tưởng đồng hành cùng chuyến hành trình Tour Team Building Cam Ranh Nha Trang . Đồng hành qua nhiều năm, trách nhiệm của BI Travel ngày một lớn, chính vì thế mà BI Travel sẽ luôn phát triển, không ngừng học hỏi để làm hài lòng quý khách hàng. BI Travel xin chúc quý doanh nghiệp và toàn thể anh/chị công ty Volcafe Việt Nam sẽ có nhiều sức khỏe và thành công, không ngừng phát triển để mang đến giá trị cho nhiều quốc gia mà Volcafe hiện diện.

Cùng xem lại video hành trình Tour Team Building Cam Ranh Nha Trang cùng Volcafe Việt Nam

Để tổ chức tour team building cho công ty hay và ý nghĩa. Quý khách hãy liên hệ cho BI Travel qua số điện thoại 08 8624 8000 để đội ngũ chúng tôi tư vấn và thiết kế chương trình phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.