Tổ chức tour du lịch Team Building Trekking 2019 cho công ty Tanixa

Thời gian:

Chương trình tour du lịch Team Building Trekking 2019  của công ty Tanixa với mục đích Kick off đội ngũ Sales cuối năm để tạo thêm năng lượng cũng như kích thích tinh thần cho các bạn hoàn thành mục tiêu kinh doanh sớm.

KICK OFF ĐỘI NGŨ SALES CUỐI NĂM!

TANIXA là công ty chuyên về công nghệ cao, chuyên về những sản phẩm Công nghệ Nano và Công nghệ Sinh học. Theo yêu cầu của anh Minh - CEO của Tanixa thì mong muốn GẮN KẾT TINH THẦN đội ngũ SALEs lại với nhau và đặc biệt muốn các bạn ở khu vực VÙNG MIỀN có cợi hội biết và hiểu nhau hơn qua đó có thể hỗ trợ nhau trong quá trình đưa sản phẩm đến với khách hàng. Vì thế thiết kế Chương trình tour du lịch Team Building Trekking tại Vườn Quốc Gia Núi Chúa phải có kết hợp buổi KICK OFF Sales với buổi tranning sản phẩm các dòng sản phẩm mới.

Mặc dù buổi tranning rất căng thẳng khi ngày đầu đến vùng đất PHAN RANG đầy nắng nhiều gió nhưng qua ngày thứ 2 khi tham gia chương trình tour du lịch Team Building Trekking tại Vườn Quốc Gia Núi Chúa với chủ đề " THAY ĐỔI để CHIẾN THẮNG" đã giúp cho mọi người lấy lại được không khí sôi động và máu lửa hơn tại Vườn Quốc Gia Núi Chúa cùng với các trò chơi mang tính ĐOÀN KẾT - SÁNG TẠO - TRẢI NGHIỆM. Để vượt qua những TRẠM bên dòng suối cùng với việc giải MẬT THƯ mà các đội phải luôn giữ bên mình và chỉ được bật mí vào đêm GALA DINER. Kết thúc chương trình Team Building Trekking tại Vườn Quốc Gia Núi Chúa tập thể TANIXA đã hòa mình bên bãi biển của Vịnh Vĩnh Hy cùng với khám phá những rặn San hô.

Buổi tối GALA DINNER là khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi tất cả gia đình TANIXA cùng hòa mình với bữa tiệc BBQ bên bãi biển NINH CHỮ cùng với những ca khúc và trò chơi sôi động. Đặc biệt là tiết mục giải MẬT THƯ với thông điệp là: BỨT PHÁ BẢN THÂN, KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI, NÓI ĐƯỢC LÀM ĐƯỢC, CẢI TIẾN MỖI NGÀY đã giúp các bạn hiểu được SỨ MỆNH mà công ty muốn đặt ra cho đội ngũ Sale.

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm đã giúp cho đội ngũ Sales của Tanixa gắn kết và hiểu nhau thêm và đó cũng là động lực TIẾP SỨC cho các bạn bắt đầu TĂNG TỐC cho giai đoạn cuối năm.

BI Travel xin chân thành cảm ơn TANIXA đã tin tưởng và đồng hành cùng chương trình tour du lịch Team Building Trekking 2019 và chúc cho công ty ngày càng THÀNH CÔNG hơn trên con đường KINH DOANH của mình.

Thảm khảo chương trình -> Tour Team Building Trekking Vườn quốc gia Núi Chúa Ninh Thuận

XIN MỜI CẢ NHÀ CÙNG NHÌN HÌNH ẢNH  VÀ VIDEO CHUYẾN ĐI VỪA RỒI TẠI VƯỜN QUỐC GIA NÚI CHÚA - VỊNH VĨNH HY.

Xếp hình chụp Flycam trước khi bắt đầu tham gia Team Building Trekking
Các đội vượt qua cầu để đến trạm 2 của chương trình Team Building - Trekking tại vườn Quốc gia Núi Chúa
Trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Vịnh Vĩnh Hy
Hướng dẫn viên BI Travel trao Mật thư cho các đội
Bàn phương án hoàn thành trạm 2 để lấy mật thư
Đang vượt thử thách trạm 2
Lên lửa để hoàn thành trạm 3 luộc trứng gà
Tiếp tục hành trình vượt suối đến trạm 4
Trạm cuối bắt cá bên bờ suối
Kết thúc Team Building tại Vườn Quốc Gia Núi Chúa
Đêm Gala Dinner bên bãi biển Ninh Chữ

Cùng xem Video hành trình tour du lịch Team Building Trekking 2019 của công ty Tanixa

Để có một chương trình Tour Team Building cho công ty hay và ý nghĩa. Hãy liên hệ BI Travel qua số điện thoại 08 8624 8000 để đội ngũ chúng tôi tư vấn và thiết kế Tour phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.