Tổ chức tour du lịch Team Building cho công ty Volcafe Việt Nam tại Vũng Tàu

Thời gian:

Tour du lịch team building 2020 cho công ty Volcafe Việt Nam là chương trình nghỉ dưỡng thường niên hàng năm dành cho tập thể nhân viên của công ty. Chương trình tour du lịch Team Building năm nay được tổ chức 2 ngày 1 đêm tại Vũng Tàu.

Chương trình tour du lịch Team Building 2020 kết hợp giữa khối văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh và nhà máy sản xuất tại KCN An Phước, Long Thành. Volcafe Việt Nam là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu cafe hàng đầu tại Việt Nam được đầu tư bởi Tập đoàn ED&F MAN thành lập từ năm 1783.

Với đội ngũ và nhân sự luôn nhiệt tình từ lúc khởi hành nên chương trình Team Building và Gala Dinner đã tạo nên nhiều dấu ấn cho các thành viên tham gia Team Building 2020 năm nay.

Sau khi ăn sáng xong tại trạm dừng chân Mekong Resort Long Thành các xe đã khởi động tinh bằng những ca khúc vui nhộn trên xe. Sau đó đoàn đến chụp hình và checkin tại bến du thuyền Marina Bay Vũng Tàu. Ăn trưa xong cả đoàn đến làm thủ tục nhận phòng tại Mercure Vũng Tàu Resort.

Buổi chiều tất cả thành viên cùng nhau tham gia Team Buidling tại bãi biển Vũng Tàu với nhiều trò chơi vui nhộn, thể hiện tinh thần đồng đội và mang tính hội thao theo mong muốn của ban giám đốc với chủ đề Team Building" TEAMWORK makes US work". Các thành viên đã cùng nhau thi đấu thể hiện được tinh thần tập thể và đã cùng nhau vượt qua những trò chơi Team Building mà BI Travel đã chuẩn bị và sau đó là những tấm hình tập thể.


Khác với buổi chiều Team Building thì đêm Gala Dinner với chủ đề "Together We Shine" tại nhà hàng Marina Club Vũng Tàu sang trọng và với bữa tiệc Buffet Hải Sản được chuẩn bị chu đáo. Các thành viên cùng nhau tỏa sáng trong buổi tiệc cùng với các tiết mục hát, ngâm thơ thể hiện tâm huyết dành cho công ty Volcafe Việt Nam. Chương trình Gala Dinner kết hợp nhiều trò chơi và chương trình quay số trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị cao và đã để lại nhiều ấn tượng cho tất cả mọi người.

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như phối hợp chặt chẽ từ phía nhân sự Volcafe Việt Nam với những yêu cầu chi tiết - kỹ lưỡng. Qua đó BI Travel cũng đã thực hiện tốt chương trình tour du lịch team building 2020 cho công ty  và tạo được sự hài lòng từ tập thể nhân viên cũng như ban giám đốc của công ty Volcafe Việt Nam.

BI Travel xin chân thành cảm ơn Volcafe Việt Nam đã tin tưởng và đồng hành cùng BI Travel tổ chức tour du lịch team building 2020 cho công ty. Chúc công ty Volcafe Việt Nam ngày càng thành công và phát triển hơn.

Hình ảnh về hành trình tour du lịch team building 2020 cho công ty Volcafe Việt Nam tại Vũng Tàu.

Khối văn phòng Tp. Hồ Chí Minh chuẩn bị khởi hành
Khối nhà máy tại Long Thành chuẩn bị khởi hành
Checkin tại bến du thuyền Marina bay Vũng Tàu
Bắt đầu khởi động chương trình team building 
Các thành viên cùng xếp hình VOV
Các đội tham gia trò chơi kéo co
Các trò chơi team building kết hợp đồng đội
Cùng nhau tạo nên sự gắn kết cho tập thể Volcafe Việt Nam
Gia đình Volcafe Việt Nam cùng nhau chụp hình tập thể

Hình ảnh về chương trình Gala Dinner " Together We Shine"

Các thành viên tham gia trò chơi trong đêm Gala Dinner
Tiết mục quẫy của gia đình Volcafe Việt Nam
Thành viên may mắn được giải thưởng đặc biệt của chương trình quay số may mắn
Lưu lại khoảnh khắc chương trình Gala Dinner " Together We Shine"

Xem qua video hành trình Tour du lịch Team Building cho công ty Volcafe Việt Nam tại Vũng Tàu

Để có một chương trình Tour du lịch team building cho công ty mình ý nghĩa. Hãy liên hệ cho BI Travel qua số điện thoại 08 86248000 để đội ngũ tư vấn chúng tôi thiết kế chương trình phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.