Tổ chức du lịch Team Building Amazing Race 2020 cho công ty Titafa tại Kê Gà

Thời gian:

Mỗi doanh nghiệp luôn có những cá nhân chiến binh thầm lặng tự một mình chinh phục mục tiêu , tuy nhiên cũng có những chiến binh chinh phục mục tiêu cùng đồng đội của mình. Vì vậy việc tổ chức du lịch Team Building Amazing Race 2020 cho công ty kết hợp với văn hóa doanh nghiệp nhằm để tạo động lực cho tập thể cùng nhau chinh phục mục tiêu của công ty.

Câu chuyện tổ chức Team Buiding Amazing Race 2020 cho công ty Titafa với chủ đề là "T-FAST" cũng bắt đầu từ những câu chuyện đó. Chương trình Team Building có giải thưởng cho 5 cá nhân nào sẽ chinh phục đỉnh đầu tiên và đội nào sẽ cùng nhau lên đỉnh đầu tiên?

Tour Team Building Amazing Race 2020 cho công ty Titafa được BI Travel khảo sát và chọn địa điểm mới lạ với đồi cát trắng tại Bàu Rau Má, khu vực Kê Gà. Một địa điểm rất ít du khách biết đến và cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại đây với vẻ đẹp một bên là đồi cát xung quanh khu rừng nguyên sinh và ngắm nhìn về phía biển.

Chương trình Team building Amazing Race 2020 được thiết kế phù hợp với tinh thần đồng đội và sự cố gắng của mỗi cá nhân. Muốn đến được ĐỈNH các đội phải cùng nhau vượt qua những chặng đường THỬ THÁCH mang tính ĐỒNG ĐỘI mà BI Travel đã thiết kế phù hợp cho từng trạm. Ngoài tính đồng đội thì các cá nhân cũng phải cố gắng chinh phục đồi cát để lên đến ĐỈNH. Chương trình kết thúc có 5 cá nhân dành được top 5 lên đỉnh nhanh nhất và chỉ 2 đội chinh phục được đỉnh khắc nghiệt trong chương trình Tour du lịch team building Amazing Race 2020 cho công ty Titafa.

Kết thúc chương trình Team Building Amazing Race 2020 tuy đã mất sức nhiều nhưng đã tạo được tinh thần đồng đội cũng như sự phấn khích tạo động lực của các cá nhân khi đã hoàn thành mục tiêu lên đỉnh của mình.

Buổi tối các thành viên tham gia chương trình Gala Dinner với chủ đề Legend Night nhằm tri ân các thành viên đã hoàn thành mục tiêu trong năm vừa quá cũng như khen thưởng những cá nhân xuất sắc của công ty cùng với nhưng trò chơi vui nhộn. Chương trình Gala Dinner giúp tất cả thành viên được một đêm quay quần bên nhau sau những tháng làm việc mệt nhọc vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chương trình Tour du lịch Team Building Amazing Race 2020 cho công ty Titafa kết thúc đã tạo được những giây phút lưu luyến của các thành viên vì phải chia tay nhau cũng như tạo thêm dấu ấn cho một chương trình Team building Amazing Race 2020 đầy ý nghĩa.

BI Travel xin chân thành cảm ơn ban Giám đốc Công ty Titafa đã tiếp tục đồng hành cùng công ty năm thứ 4 liên tiếp để tổ chức chương trình Tour du lịch Team building Amazing Race 2020. Chúc công ty luôn thành công và phát triển hơn.

Hình ảnh về Tour du lịch Team building Amazing Race 2020

Khởi động chương trình Team Building Amazing Race tại bãi biển
Khởi động chương trình Team Building Amazing Race tại bãi biển
Bắt đầu trò chơi Team Building Amazing Race 2020
Bắt đầu trò chơi Team Building Amazing Race 2020
Các đội đang di chuyển đến trạm tiếp theo
Các đội đã vượt qua 2 trạm và đang đến trạm TIẾP SỨC
Các đội đang bắt đầu chinh phục đỉnh đồi cát Bàu Rau Má
Các đội đang bắt đầu chinh phục đỉnh đồi cát Bàu Rau Má
Các thành viên đã vượt qua thử thách lên đến đỉnh Bàu Rau Má
Cùng nhau trải nghiệm ván trượt cát
Khởi động chương trình Gala dinner Legend Night

Xin mời mọi người cùng xem qua video hành trình Team Building Amazing Race 2020 cho công ty Titafa

ĐỂ CÓ MỘT CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING AMAZING RACE CHO CÔNG TY  Ý NGHĨA CHO DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH. HÃY LIÊN HỆ BI TRAVEL QUA SỐ ĐIỆN THOẠI 08 86248000 ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN TOUR THEO YÊU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP BẠN.