6 NĂM HÀNH TRÌNH MEKONG LOGISTICS

Thời gian:

Kỉ niệm 6 năm thành lập công ty MEKONG LOGISTICS. Với một mong muốn đội ngũ nhân sự vững mạnh, một môi trường làm việc vui vẻ, tinh thần thoải mái nhất tại Mekong Logistics. Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân sự thực hiện chuyến du lịch team building chơi Mũi Né, Phan Thiết hai ngày một đêm 26-27/05/2018.

Chủ đề của du lịch Team Building là "LOVING and SHARING" Với một chủ để hết sức tâm huyết, thể hiện tình yêu thương, chia sẻ giữa các thành viên trong công việc, đối tác, khách hàng. Yếu tố gắn kết, siết chặt tình đồng đội, tình cộng sự tại MEKONG LOGISTICS.

Trèo đèo, vượt núi, băng qua thử thách núi cao vời vợi để đưa hình ảnh "MEKONG LOGISTICS" vị trí đẹp nhất tại dòng suối tiên Phan Thiết.

Nối vòng tay lớn, cùng đoàn kết gắn chặt tình yêu thương và chia sẽ "LOVING and SHARING"


Kết nối vòng tay lớn tại MEKONG LOGISTICS TEAMBUILDING "LOVING and SHARING"

Mỗi thành viên một vùng miền khác nhau, có cả các bạn ở văn phòng Campuchia cũng đã vượt đường xa về Việt Nam cùng chung một hướng xây dựng Mekong Logistics tốt nhất, vận tải hàng hóa tại Việt Nam, Campuchia, Lào.

Chúng tôi là một gia đình MEKONG LOGISTICS

Ban lãnh đạo công ty anh NGUYỄN THÀNH LỘC chơi hết mình, làm hết sức. Anh chia sẻ cảm nhận của mình khi lèo lái con tàu Mekong Logistics và cả hàng chục nhân sự có cuộc sống ấm no. Môi trường làm việc thoải mái. Cũng như mang đến khách hàng thân yêu: (“Nghẹn ngào, muốn khóc” như là có cái gì đó đập vào khống chế mọi cảm xúc và chỉ muốn dâng trào buông xoã. Nhìn hình ảnh các đồng nghiệp vui cười, làm lòng mình càng nặng trĩu “làm sao giữ mãi nét tươi vui này?”. Có khi nào phải viết lại sứ mệnh của công ty: “thành công cho khách hàng & hạnh phúc cho nhân viên”).


Anh Lộc hạnh phúc vui chơi cùng cộng sự, Áo xanh, quần 7 màu nổi bật nhất.

Trò chơi thể hiện sự khéo léo, bình tỉnh, lòng quyết tâm của đồng đội. Khi ban tổ chức đưa ra trò chơi này hầu hết các thành viên đều nói "ôi, không thể chơi được đâu, bóng quá to, khó lắm, có cái nào nhỏ hơn không?". Vâng, đối với người lãnh đạo trèo con thuyền đi tới muôn vàn bảo giông và thử thách suốt hành trình của mình 6 năm qua. Để khẳng định rằng "không gì là không thể" đứng trước khó khăn thử thách, đồng đội hãy vững tin, thử sức mình thì chắc chắn gian nan nào cũng vượt qua. Hãy xem các bạn NỮ đã làm rất tốt. Toàn đội đều hoàn thành suất sắc. Bởi vậy khi gặp thử thách trong công việc hay khách hàng. Quý anh chị hãy luôn nói rằng "Tôi sẽ thử nó, tôi nhất định làm tốt nó!"

Bóng to hơn người và đôi chân tưởng chừng như không thể. Nhưng với lòng quyết tâm toàn đội đã vượt qua. Quàng vai nhau, vòng tròn thân ái, vòng tròn của sự đoàn kết yêu thương tại MEKONG LOGISTICS

ĐỒNG ĐỘI MEKONG LOGISTICS

Nào ta cùng bóp vai nhau, bóp vai thật đều để bạn mình ơi! vui, khỏe...

Những nụ cười KHÓ ĐỠ khi bóp đến phần giữa này..... Hãy bóp vai nhau đi, hãy đấm lưng nhau đi, hãy vỗ mông nhau đi, có gì đâu mà ngại ngùng, vì anh em mình là một nhà mà.... hãy vui lên đi,...